SERVICES: Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng qua việc tối ưu hóa dịch vụ sau bán hàng.
Chăm sóc khách hàng qua hệ thống tổng đài, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn sử dụng sản phẩm.
Hỗ trợ kỹ thuật và quản lý bảo hành cho đại lý, khách hàng.
Quản lý dịch vụ sau bán hàng, bao gồm xử lý lỗi sản phẩm, bảo hành và cải tiến chất lượng sản phẩm.
Làm việc với các đối tác sản xuất và kinh doanh để giải quyết các vấn đề phát sinh.
Tư duy dịch vụ, chăm sóc khách hàng và khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
Job Requirement
. Yêu cầu chung:
Đối tượng: Sinh viên mới tốt nghiệp.
Sẵn sàng bắt đầu công việc toàn thời gian từ 15/12/2024.
Tốt nghiệp từ các ngành Kinh tế, Kinh doanh, Marketing, Quản trị chuỗi cung ứng, Quản lý công nghiệp, hoặc các ngành Kỹ thuật như Cơ khí, Điện, Điện lạnh, Điện tử, với niềm đam mê trong lĩnh vực kinh doanh và phát triển thị trường.
Có tư duy tốt, thành thạo tiếng Anh.
Am hiểu về thị trường các sản phẩm điện tử, gia dụng.
Sức khỏe tốt, sẵn sàng tham gia các dự án nội bộ hoặc công tác tại các thị trường khác nhau.
More Information
Degree:
Bachelor
Other extras: Phụ cấp tiền gửi xe, tiền ăn hàng tháng.
Probationary period: 02 tháng
Training opportunities:
Thông qua các cơ hội phát triển trong một môi trường toàn cầu năng động, chúng tôi trao quyền cho đội ngũ của mình để định hình tương lai của sự đổi mới.
Age:
Unlimited
Working time: 08h00 -17h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6
Colleagues: Hòa nhập, thân thiện và hòa đông
Benefit:
Chính sách phúc lợi hấp dẫn tại công ty được thiết kế để ghi nhận và khích lệ sự nỗ lực của từng cá nhân. Chúng tôi áp dụng thưởng theo thành tích, đảm bảo mọi đóng góp xuất sắc đều được công nhận xứng đáng. Chính sách điều chỉnh thu nhập hàng năm giúp bạn yên tâm phát triển, đồng hành cùng sự tăng