Employment Information
Total Rewards
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ 20,000,000 - 25,000,000 VND |
Deadline to apply | 01/05/2024 |
Industry | Administrative / Clerical |
Experience | 2 - 3 Years |
About Sendo
Sendo JSC was founded in September 2012, originally an e-commerce project of FPT Online JSC. Currently, Sendo is one of the leading e-commerce platforms in Vietnam and playing as the largest C2C marketplace in local Tier 2 cities, serving millions of customers and hundreds of thousand merchants nationwide. Having invested much in R&D, AI, and Big data to continuously upgrade the technical platform and enhance the customer shopping experience, Sendo has built an ecosystem for buyers, merchants, and third-party logistics providers.
Responsibilities:
• Phối hợp cùng Trưởng phòng C&B về các chính sách phúc lợi để đảm bảo rằng các thông tin được xây dựng và truyền thông một cách chính xác, đúng hạn và một cách hiệu quả về chi phí.
• Đảm bảo tất cả dữ liệu và hồ sơ nhân viên được cập nhật đúng hạn, tuân thủ theo các yêu cầu pháp lý và quy trình nội bộ của công ty.
• Di chuyển luân phiên giữa 2 văn phòng (Back-Office và Warehouse Office)
C&B (Compensation & Benefits):
• Quản lý và hỗ trợ về quy trình lương bao gồm:
Tính lương
Thuế thu nhập cá nhân
BHXH
Các dự án C&B khác (Salary wage & scale; HR Dashboard, Salary benchmarking v.v.)
• Cập nhật và duy trì để cập nhật cơ sở dữ liệu Nhân sự và đảm bảo tính toàn vẹn và chính xác của dữ liệu trong hệ thống
• Chịu trách nhiệm về các thủ tục/lưu trữ giấy tờ trong quy trình Off/On-board
• Xử lý hồ sơ xử lý các biến động của nhân viên (thăng chức, chấm dứt hợp đồng lao động, thuyên chuyển, điều chỉnh lương,…)
• Chịu trách nhiệm về các báo cáo, Chỉ số nhân sự hàng tháng, lưu trữ hồ sơ cá nhân, chuẩn bị/gia hạn hợp đồng lao động
• Quản lý hệ thống đơn xin nghỉ phép , chấm công, khóa Thời gian trong Timekeeping System
• Phối hợp cùng trưởng phòng C&B xây dựng và thực hiện Chính sách C&B, Chương trình Khen thưởng & Ghi nhận
• Tham gia thực hiện các dự án, sáng kiến của nhóm
• Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý
Labour Relations
• Tư vấn và hướng dẫn các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động theo ban hành Các quy định, quy trình và chính sách nhân sự.
• Tham gia vào các hoạt động truyền thông/đào tạo toàn công ty về các chính sách, quy định của Quan hệ Lao động Nội bộ cùng với Người quản lý.
• Chuẩn bị đầy đủ các thủ tục cần thiết để giải quyết tranh chấp lao động đối với người lao động vi phạm kỷ luật lao động theo quy trình xử lý kỷ luật.
• Thực hiện phân tích và báo cáo tình hình tuân thủ, nội quy lao động và xử lý vi phạm.
• Quản lý các quyền lợi cho nhân viên bao gồm các quyền lợi bắt buộc và các quyền lợi bổ sung từ Công ty
Các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng phòng C&B:
• Quản lý và hỗ trợ các task liên quan đến Quan hệ lao động
• Các hoạt động, sự kiện của Team HR
• Hỗ trợ các hoạt động khác của Phòng Nhân sự
• Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan như: Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh, Luật,...
• Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm ở vai trò tương tự
• Hiểu biết về luật lao động, bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân
• Thành thạo kỹ năng MS Office, đặc biệt MS Excel
• Có kinh nghiệm với Total Rewards, chế độ, chính sách cho nhân viên,
Sendo benefit & perks:
• Thử việc nhận 100% lương.
• Sau 2 tháng thử việc đóng bảo hiểm full lương.
• Được mua bảo hiểm FPT Care: Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện có thể đi khám, chữa bệnh ờ hầu hết các Bệnh viện lớn mà không phải chờ đợi và được hưởng dịch vụ tốt nhất.
• Được công ty hỗ trợ chi phí khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm.
• Được công ty đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định Nhà nước.
• Được đi nghỉ mát hàng năm và tham gia các hoạt động Team Building ít nhất 01 lần/năm.
• Được tặng quà sinh nhật, lễ, tết.
• Được tham gia các hoạt động Công đoàn, phong trào văn hóa FPT. (Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga,…).
• Lương tháng 13 và thưởng hiệu quả theo kết quả kinh doanh của Công ty (PMS).
• Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm theo chính sách đào tạo của Tập Đoàn FPT.
Location:
• Back Office: Tầng 2, Tòa nhà FPT Tân Thuận, Lô L29B-31-33B, đường số 8, KCX Tân Thuận, Q.7, TP.HCM
• Warehouse Office: Số 17/42 đường Lê Văn Tách, KP. Bình Đường, P.Trường Thọ, TP. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương (Kho Kerry Logistics cũ)
Similar jobs