Thiết lập và quản lý ngân sách tiếp thị thương mại của Bộ phận
Cung cấp, đánh giá thông tin thị trường đầy đủ, kịp thời về các nhãn hàng.
Lên kế hoạch phát triển, đưa ra phương án, xây dựng và triển khai chương trình hỗ trợ nhãn hàng tại các kênh phân phối. ·
Liên hệ với các nhà cung cấp để thiết kế và sản xuất các tài liệu/ vật phẩm tiếp thị tại điểm bán (POSM, Merchandising). ·
Đi thị trường để đánh giá kết quả thực hiện chương trình và lấy ý kiến khách hàng về chương trình. ·
Chịu trách nhiệm lên kế hoạch và tổ chức các chương trình event , sampling sản phẩm ·
Làm việc với các quản lý(ASM/DSM/DM) kênh GT và MT để đề xuất chương trình cho tháng kế tiếp: Khuyến mãi, tích lũy, trưng bày, activition, hội nghị khách hàng,... ·
Lên các CTKM, các chiến dịch bán hàng theo tháng,quý, năm và theo định hướng phát triển của nhóm hàng trọng tâm, theo date và tồn kho sản phẩm. ·
Điều phối, kiểm tra, quản lý hoạt động nhân viên PG trong các hoạt động tiếp thị/slampling tại cửa tiệm. ·
Theo dõi dữ liệu, data và báo cáo cho Giám đốc bộ phận. ·
Lên ngân sách và approve Chương trình, trình ký hồ sơ với Giám đốc bộ phận ·
Hỗ trợ hoạt động kinh doanh và Top khách hàng key ·
Chịu trách nhiệm báo cáo tình hình hoạt động trade marketing của BP ·
Thực hiện các nhiệm vụ khác của trưởng bộ phận
Job Requirement
Tốt nghiệp đại học / cao đẳng tại một trong những chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế. ·
Có kiến thức chung về tiếp thị, thương hiệu, bán hàng, nghiên cứu thị trường, sự kiện, phân tích - tổng hợp dữ liệu. ·
Ưu tiên có 1- 2 kinh nghiệm trong lĩnh vực về thực phẩm chức năng, healthycare, dược phẩm, tiếp thị FMCG,,... ·
Sử dụng tốt máy tính văn phòng, thống kê và phân tích dữ liệu ·
Làm việc độc lập, có thể đi công tác - khảo sát thị trường ( nếu có) ·
Kỹ năng thuyết trình, Kỹ năng giao tiếp ·
Có kinh nghiệm về Trade Marketing ·
Kiến thức, kỹ năng photoshop / Ai là lợi thế
Work location
Ho Chi Minh
91 Đường Tân Cảng, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh