1. Hỗ trợ Tổng Giám đốc triển khai, kiểm soát các hoạt động kinh doanh tại Công ty.
2. Cùng TGĐ duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng, đối tác nước ngoài.
3. Theo dõi và nhắc nhở các Phòng ban trong việc thực hiện kế hoạch làm việc, thực hiện báo cáo công việc theo từng chức năng đúng quy định và định hướng phát triển của Công ty.
4. Tổng hợp báo cáo của các Phòng ban và tổ chức các cuộc họp định kì hoặc các cuộc họp đột xuất/họp chuyên đề do TGĐ yêu cầu;
5. Phân tích báo cáo và đưa ra giải pháp tư vấn cho Tổng giám Đốc;
6. Làm cầu nối liên lạc, trao đổi công việc với các Phòng/ Bộ phận để cập nhật thông tin và theo dõi việc thực hiện các công việc Ban Giám đốc đã giao.
7. Thông dịch viên cho Giám Đốc trong công tác đối nội/ đối ngoại (trong nước và nước ngoài).
8. Biên phiên dịch tài liệu, phiên dịch trực tiếp trong các trường hợp công việc cần theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
9. Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Job Requirement
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
- Thành thạo Word, Excel, Project, Autocad
- Tiếng anh: Ielts từ 6.0
- Giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực rượu, nội thất, …
- Có khả năng làm việc độc lập, cầu tiến, ham học hỏi và chịu khó trong công việc.
- Sẳn sàng đi công tác ngoại tỉnh theo sự điều phối của công ty.