CÔNG TY TNHH SHORT HILLS VIỆT NAM

TRỢ LÝ CHỨNG TỪ XUẤT NHẬP KHẨU (TIẾNG TRUNG)

Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Salary

    9 Mil - 12 Mil VND

  • Job level

    Entry Level

  • Deadline to apply

    31/12/2024

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Travel Abroad
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

Mô tả công việc

  • Soạn thảo, ký kết hợp đồng, giao dịch.
  • Đàm phán với đối tác, các nhà cung cấp hoặc khách hàng.
  • Theo dõi, quản lý hành trình, tiến độ của hàng hóa, sản phẩm. Kiểm soát chất lượng, số lượng của hàng hóa
  • Giải quyết những mâu thuẫn, vấn đề phát sinh có liên quan đến hàng hóa, sản phẩm trong quá trình vận chuyển.
  • Thực hiện tiếp nhận, đối chiếu các hồ sơ liên quan đến hàng hóa. Thực hiện nhận, kiểm tra các chứng từ từ nhà cung cấp.
  • Thực hiện hoặc tổ chức thực hiện các thủ tục liên quan đến hải quan như khai báo, giấy xuất hàng hoặc các giấy tờ thủ tục liên quan khác
  • Quản lý, lưu trữ các chứng từ có liên quan, các chi phí trong quá trình xuất nhập khẩu
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.

Quyền lợi

1. Thu nhập và chế độ:

  • Thu nhập: Lương cơ bản Từ 9.000.000 VNĐ
  • Phụ cấp: Xăng, Điện Thoại, Bữa Trưa, Trang Phục... 2,000,000 VND/Tháng
  • Lương tháng 13; Thưởng các ngày lễ, tết..
  • Xét tăng lương, thưởng theo năng lực và kết quả công việc hàng năm.
  • Được đào tạo bài bảng.
  • Du lịch nước ngoài kết hợp hội nghị hàng năm tại trụ sở chính công ty mẹ.

2. Bảo hiểm và chính sách đãi ngộ:

  • Đóng bảo hiểm theo chế độ nhà nước sau 2 tháng thử việc.
  • 12 ngày phép/năm, phép thâm niên cho nhân viên làm việc tại công ty từ 5 năm.
  • Khám sức khoẻ tổng quát hàng năm

Địa điểm làm việc

Công ty TNHH Short Hills Việt Nam

- HCM: Quận 04

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30), nghỉ trưa từ 11:30 đến 13:30

Ứng viên nộp đơn: VUI LÒNG GỬI CV TIẾNG TRUNG/ TIẾNG ANH

Job Requirement

Yêu cầu ứng viên

  1. Kiến thức:
  • Hiểu biết rõ ràng về các phương thức thanh toán quốc tế, phương thức vận tải quốc tế, điều kiện thương mại quốc tế và các văn bản pháp lý liên quan.
  • Có nghiệp vụ xuất nhập khẩu, hiểu rõ và nắm vững các quy trình và thủ tục xuất nhập khẩu.
  • Ưu tiên có kiến thức trong lĩnh vực xuất nhập khẩu Hoá Chất Thương Mại

2. Kỹ năng:

  • Giao tiếp & đàm phán
  • Quản lý thời gian
  • Làm việc độc lập và làm việc nhóm

3. Yêu cầu khác:

  • Độ tuổi: 23 – 35
  • Giới tính: Nữ
  • Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành liên quan đến Xuất nhập khẩu, Logistics, ngôn ngữ Tiếng Trung là lợi thế
  • Thành thạo tiếng Trung (YÊU CẦU 04 KĨ NĂNG), có thêm tiếng Anh càng tốt

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Gender: Female
  • Age: 22 - 35
  • Salary: 9 Mil - 12 Mil VND
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback