Thực hiện các công việc tổng hợp tài liệu, hồ sơ các dự án;
Các công việc soạn thảo hợp đồng, hóa đơn và lập BBBG, NT và Thanh lý với đối tác/khách hàng;
Thực hiện các loại công văn giấy tờ trong quá trình thực hiện dự án theo yêu cầu của quản lý dự án.
Hoàn tất thủ tục thanh quyết toán chi phí triển khai và thông báo tình hình kết thúc dự án;
Chuyển giao hồ sơ, biên bản cho các BP liên quan và lưu trữ hồ sơ;
Đôn đốc khách hàng và thanh toán công nợ đối với khách hàng.
Theo dõi, tổng hợp chi phí các dự án, MM và kết quả OKR của nhân sự tham gia các dự án hàng tháng.
Hỗ trợ Cán bộ quản lý dự án tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng, phối hợp với các phòng ban/khách hàng xử lý các phát sinh và khó khăn của dự án kịp thời, hiệu quả;
Thực hiện các công việc liên quan theo chỉ đạo của quản lý.
Quyền lợi:
Thu nhập thỏa thuận theo năng lực.
Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu, thời gian làm việc linh hoạt;
Thử việc hưởng 100% lương, được trang bị công cụ làm việc theo chính sách của công ty;
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, tài năng;
Được đánh giá review lương định kì 6 tháng/lần;
Thưởng ngày Lễ/Tết, thưởng KPI, thưởng dự án;
Được khám sức khỏe định kỳ;
Du lịch/nghỉ mát cùng công ty hàng năm;
Các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Hải Ngân, Số 9 Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội.
Job Requirement
Tiếng Anh tốt, có khả năng đọc hiểu, soạn thảo review hợp đồng bằng Tiếng Anh. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ Ielts;
Ưu tiên nữ;
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm các vị trí liên quan đến admin, trợ lý dự án, hợp đồng khách hàng, nghiệm thu/Bàn giao. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các trường ĐH Ngoại thương, Kinh tế quốc dân, Thương mại,..
Thành thạo Microsoft Office;
Có khả năng chú ý chi tiết, chủ động phát hiện và giải quyết các vấn đề tiềm ẩn;
Phong cách làm việc hợp tác, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
Đáng tin cậy và cam kết nỗ lực vì mục tiêu chung;
Kỹ năng tổ chức xuất sắc và khả năng ưu tiên các nhiệm vụ;