06/04/2024
Sales / Business Development , Administrative / Clerical , Interpreter/ Translator
Permanent
10 Mil - 12 Mil VND
1 - 4 Years
Experienced (Non - Manager)
05/05/2024
- Phụ trách phiên dịch trao đổi giữa GĐ và nhân viên
- Dịch báo cáo, báo biểu, hợp đồng.
- Hỗ trợ sale chuẩn bị giấy tờ liên quan công trình như: thu hồi công nợ, nghiệm thu công trình.
- Sắp xếp lịch họp và viết biên bản họp
- Hỗ trợ GĐ xử lý công việc được giao.
- Công việc không yêu cầu cao, không nhiều việc, chi tiết trao đổi khi phỏng
- Giới tính: Ưu tiên nữ. Tuổi dưới 30 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Tiếng Trung tốt, lưu loát
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
- Thành thạo word, excel , ppt
- Có khả năng lập kế hoạch và triển khai; Nhạy bén với thông tin và ghi nhớ tốt
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao
- Năng động, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm
- Trong thời gian thử việc, ứng viên được hưởng đủ 100% lương như đã đàm phán. Sau thời gian thử việc sẽ được ký HĐLD và được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội.
- Ngoài ra nếu trong thời gian thử việc, ứng viên thích nghi với công việc nhanh có thể kết thúc thời gian thử việc sớm so với quy định.
Địa điểm làm việc: Tòa nhà VP số 102 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Similar jobs