Thu thập dữ liệu từ các bộ phận, tổng hợp báo cáo và phân tích số liệu, đánh giá hiệu quả công việc các bộ phận;
Đưa ra đề xuất cho cấp trên, và các kiến nghị hỗ trợ các bộ phận dựa theo hiệu quả công việc.
2. Triển khai chỉ đạo của cấp lãnh đạo
Là đầu mối làm việc, trao đổi với các nhân viên, các phòng ban khác và phản hồi kết quả tới lãnh đạo, đồng thời truyền đạt ý kiến, đề xuất của lãnh đạo tới các bộ phận khác.
Theo dõi tiến độ, đánh giá tình hình hoạt động của các Phòng ban/Bộ phận.
Tư vấn và tham mưu cho lãnh đạo trong công tác vận hành, quản trị nhân sự, v.v..
Phối hợp & hỗ trợ các phòng ban hoàn thành công việc được giao.
Báo cáo kết quả công việc, hiệu suất của bộ phận cho GĐ.
Giải quyết các vấn đề phát sinh, sự vụ.
Job Requirement
1. Trình độ học vấn:
Đại học trở lên
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, hành chính nhân sự hoặc các chuyên ngành có liên quan
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm tại vị trí Trợ lý giám đốc phụ trách toàn bộ mảng vận hành của Công ty
2. Kiến thức:
Có kiến thức về quản trị doanh nghiệp
Có kiến thức hành vi trong tổ chức
3. Kỹ năng/khả năng:
Biết sử dụng thành thạo các hàm xử lý dữ liệu, báo cáo trích xuất, liên kết dữ liệu trên Google Sheets. Nếu chưa biết sẽ được đào tạo với điều kiện cần khả năng tập trung, nghiêm túc, tiếp thu nhanh, chăm chỉ, để rút ngắn thời gian đào tạo.
Khả năng đọc, phân tích dữ liệu, phát hiện các vấn đề bất thường, rủi ro, tồn đọng, đưa ra đánh giá và đề xuất phương án giải quyết vấn đề.
Khả năng đánh giá, phân loại mức độ ưu tiên xử lý các công việc.
Kỹ năng tốt trong việc quản lý dự án và làm việc đội nhóm.
Kỹ năng giao tiếp, khả năng diễn đạt tốt cả bằng lời nói và viết.
Khả năng lập kế hoạch, follow up trong công việc.
Tư duy logic, bài bản.
4. Phẩm chất cá nhân/ thái độ
Làm việc cam kết, chủ động, đúng tiến độ và lăn xả vào công việc
Tính khách quan, kiên nhẫn, và tinh thần trách nhiệm
Đam mê cải tiến, học hỏi và thích thử thách
Là người có xu hướng vì mục tiêu chung thay vì lợi ích cá nhân