Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

Trợ Lý Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng (ARM) - Trung Tâm FDI - TA122

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Location

Ha Noi

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    Up to 1 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    31/05/2024

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Annual Leave
  • Sport Club

Job Description

  • Hỗ trợ RM/SRM các công việc liên quan đến khách hàng, bao gồm và không giới hạn:
  • Hướng dẫn, thu thập và lưu trữ hồ sơ pháp lý, hồ sơ tài chính và thông tin của các khách hàng là FDI.
  • Hướng dẫn khách hàng FDI mở CIF/mở TK để giao dịch với VPbank.
  • Chào giá cho khách hàng liên quan đến: lãi suất tiền gửi, lãi suất cho vay, giá chào mua/chào bán liên quan đến giao dịch FX...sau khi có phê duyệt của cấp có thẩm quyền.
  • Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hợp đồng liên quan đến các giao dịch với VPBank
  • Chuẩn bị thông tin tài chính, phi tài chính của khách hàng FDI và hỗ trợ soạn thảo tờ trình hạn mức.
  • Soạn thảo tờ trình giải ngân, các tờ trình khác liên quan đến giao dịch của Khách hàng tại VPBank
  • Theo dõi các khoản thu lãi, phí liên quan đến các giao dịch của khách hàng tại VPBank
  • Thực hiện các công việc khác được giao.
  • Hỗ trợ FDI Head/Deputy/SRM/RM các công việc sau:
  • Các báo cáo định kỳ tuần/tháng/quý/năm của trung tâm FDI
  • Báo cáo dự báo huy động và cho vay định kỳ
  • Báo cáo tháng/quý gửi Tổng Giám Đốc
  • Các công việc khác do FDI Head/Deputy/SRM/RM phân công

Job Requirement

1. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan

  • Kiến thức cơ bản về về các sản phẩm ngân hàng, các sản phẩm thị trường tài chính
  • Sử dụng lưu loát tiếng Anh trong giao tiếp và văn bản (IELTS từ 6.5 trở lên hoặc tương đương).
  • Ưu tiên ứng viên lưu loát tiếng Nhật.

2 Trình độ Học vấn

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính

3. Các Kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience

  • Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính.

4. Các Kỹ Năng/ Skills

  • Kỹ năng về tin học văn phòng tốt ( xử lý văn bản winword, xử lý bảng tính excel, powerpoint)
  • Kỹ năng quan hệ và ngoại giao: tốt
  • Kỹ năng bán hàng, marketing: tốt
  • Kinh nghiệm đàm phán: tốt
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm: tốt   
  • Kỹ năng trình bày/ giao tiếp: tốt

5. Các năng lực khác/ others

  • Chuyên nghiệp/ Professional
  • Nhanh nhẹn, tư duy logic tốt/ Good logical thinking
  • Tâm huyết, có trách nhiệm cao với công việc

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

More Information

  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs

Feedback