Quản lý và cập nhật dữ liệu chăm sóc khách hàng, lịch làm việc của sales trên hệ thống phần mềm CRM.
Nhận và tổng hợp báo cáo hàng tuần, hàng tháng của nhân viên kinh doanh, đánh giá, tham mưu và báo cáo cho lãnh đạo.
Tổng hợp thông tin khách hàng, tình trạng hợp tác, tình trạng công nợ của khách hàng, đưa ra các đánh giá, đề xuất, báo cáo lãnh đạo và cảnh báo, cung cấp thông tin kịp thời cho kinh doanh,
Hỗ trợ Giám đốc kinh doanh quản lý, đánh giá và theo dõi hoạt động của Phòng Kinh doanh.
Hỗ trợ Phòng Kinh doanh trong các công tác quản lý, phát hành báo giá, demo, hội thảo, đấu thầu của Công ty.
Khai thác, hỗ trợ thông tin cho kinh doanh và kết nối bộ phận kinh doanh với các bộ phận khác trong công ty.
Quản lý, khai thác, theo dõi thông tin và tiến độ các dự án, các công trình mà công ty đang hợp tác một cách hiệu quả.
Đồng hành cùng NV kinh doanh trong công tác tiếp cận và chăm sóc khách hàng, tiếp nhận các thông tin phản hồi từ khách hàng, báo cáo và đề xuất hướng giải quyết.
Theo dõi thông tin mời chào giá các bệnh viện, hồ sơ mời thầu, kết quả đấu thầu trên cổng thông tin.
Thực hiện công tác phân loại, đăng ký lưu hành sản phẩm, hồ sơ dự thầu của Phòng Kinh Doanh
Hỗ trợ phòng kinh doanh để đạt các doanh số được giao.
Job Requirement
● Tốt nghiệp Đại học các ngành Kỹ thuật y sinh/Công nghệ sinh học hoặc tương đương.
● Có ít nhất từ 01 năm kinh nghiệm làm việc tại Công ty TBYT, ưu tiên vị trí tương đương.
● Có kiến thức về luật đấu thầu, phân loại sản phẩm, đăng ký lưu hành TBYT.
● Có kiến thức về TBYT.
● Ưu tiên các ứng viên có kiến thức và kinh nghiệm về hồ sơ thầu dự án y tế.
● Khả năng tiếng Anh tốt cả 04 kỹ năng là một lợi thế.
● Sử dụng thành thạo Powerpoint và Excel
● Nhanh nhẹn, tỉ mỉ, cẩn thận, trách nhiệm trong công việc, có khả năng giải quyết công việc với cường độ cao, tiến độ gấp khi cần.
● Thái độ làm việc tốt, sẵn sàng tăng ca để hỗ trợ team hoàn thành dự án.
Work location
Ho Chi Minh
Số 21, Đường 31C, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh