Benefits
- Insurance
- Travel
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
Job Description
- Thực hiện các công việc thư ký: soạn thảo công văn, văn bản, hợp đồng ….
- Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, tài liệu văn phòng.
- Hỗ trợ làm các thủ tục thanh toán với các khách hàng: BGNT, thanh lý...
- Hỗ trợ làm hồ sơ thầu.
- Kiểm tra theo dõi các hồ sơ chứng từ nhập khẩu cho từng hợp đồng (CO, CQ, ...).
- Theo dõi thực hiện các hợp đồng, hoàn thiện các thủ tục thanh toán, tiến độ thanh toán.
- Hỗ trợ các công việc văn phòng chung: Làm công văn, Đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, điều xe....
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo chỉ đạo của quản lý.
(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn)
Job Requirement
- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tương tự.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng.
- Trung thực, năng động, cầu tiến, có tinh thần tự học, làm việc độc lập, làm việc nhóm, có trách nhiệm với công việc.
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi
- Mức lương thỏa thuận phù hợp với năng lực; được hưởng các chính sách của công ty
- Làm việc trong môi trường văn minh, chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, phép năm theo Quy định của Nhà nước.
Thời gian và địa điểm làm việc
- Thời gian: Toàn thời gian từ thứ 2 đến thứ 6 từ 8h-17h (trưa nghỉ 1h30)
- Nơi làm việc: 6B NGUYỄN CẢNH CHÂN, P. NGUYỄN CƯ TRINH, QUẬN 1, TP. HỒ CHÍ MINH
Work location
Ho Chi Minh
6A-6B Nguyễn Cảnh Chân, Q1, TP. HCM
More Information
- Degree:
College
- Gender:
Female
- Age:
Unlimited
- Salary:
Competitive