Hỗ trợ công việc cho Chairwoman (người Việt), sắp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của Chủ tịch với các đối tác, khách hàng và nhân sự phòng ban.
Theo dõi công việc của Chủ tịch sát sao. Chủ động đôn đốc, kiểm tra và tổng hợp thông tin thực hiện báo cáo tiến độ thường xuyên.
Phối hợp với các nhân sự cần thiết (trong và ngoài công ty) để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
Rà soát và phân loại hồ sơ tài liệu cần lưu trữ, thiết lập hệ thống lưu trữ khoa học và hiệu quả.
Tham gia tổ chức các cuộc họp, hội nghị, hội thảo, họp Hội nghị, event, v.v.
Hỗ trợ các công việc mua sắm, chăm sóc khách hàng và các công việc cá nhân của Chủ tịch
Công việc sẽ trao đổi cụ thể chi tiết khi phỏng vấn
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học và khả năng Tiếng anh thành tạo;
Kỹ năng thư ký văn phòng làm việc độc lập
Kỹ năng ghi nhớ, sắp xếp công việc khoa học, hiệu quả;
Kỹ năng giao tiếp tốt, gu thẩm mỹ tốt, cẩn thận, tỉ mỉ, yêu thích công việc mang tính hỗ trợ;
Tính cách cẩn trọng trong công việc, hòa nhã và có tinh thần hỗ trợ, hợp tác với các thành viên trong Phòng Ban, làm việc được với các đối tác khách hàng trong và ngoài nước;
Ưu tiên nữ, có kinh nghiệm làm việc trong ngành Bất Động Sản;
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Trợ lý, Thư ký Cấp cao.
Ưu tiên ứng viên có khả năng đi công tác trong nước và nước ngoài.