Job Requirement
Từ 3 năm kinh nghiệm vị trí trưởng nhóm chăm sóc khách hàng, Trợ lý GĐ Kinh doanh, Trợ lý vận hành....
Lương thỏa thuận theo năng lực, thưởng hiệu quả công việc
Khả năng tổng hợp, phân tích thông tin, dữ liệu, ứng dụng công nghệ vào công việc
Khả năng tham gia xây dựng chính sách, tham mưu các thông tin để đưa quyết định
Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt.
Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng, đặc biệt là excel, từng làm trên phần mềm phân tích dữ liệu
Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai, điều phối thực hiện công việc.
Khả năng làm việc nhóm tốt và chịu áp lực
Nhiệt tình, hòa đồng, trách nhiệm
Tốt nghiệp từ Cao đẳng khối ngành kinh tế, thương mại, ngoại thương….