Ngân hàng TMCP Việt Á – VietABank

Trưởng bộ phận Ngân hàng số

Ngân hàng TMCP Việt Á – VietABank
Location

Ha Noi

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    Over 3 Years

  • Job level

    Team Leader / Supervisor

  • Deadline to apply

    24/10/2024

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

1. Nghiên cứu và phát triển chiến lược Ngân hàng số của VAB:

  • Nghiên cứu thị trường, xây dựng và đề xuất kế hoạch phát triển sản phẩm, tính năng, tiện ích của dịch vụ Ngân hàng số;
  • Xây dựng bản mô tả yêu cầu người sử dụng (BRD) cho các sản phẩm/tính năng của Ngân hàng số, phân tích khả năng đáp ứng của hệ thống; tham gia triển khai, kiểm thử (test), nghiệm thu sản phẩm/tính năng;
  • Xây dựng quy trình, quy định, hướng dẫn sử dụng các tính năng sản phẩm Ngân hàng số
  • Xây dựng chính sách chương trình thúc đẩy phát triển dịch vụ Ngân hàng số.
  • Làm việc với các đối tác, tổ chức trong và ngoài nước liên quan đến các dự án Ngân hàng số; triển khai các sản phẩm, tính năng, chính sách liên quan; hỗ trợ mở rộng kết nối với các đối tác;

2. Quản lý đội ngũ và vận hành:

  • Đào tạo và hướng dẫn đội ngũ chuyên viên Ngân hàng số.
  • Tạo ra môi trường làm việc năng động, khuyến khích đổi mới và sáng tạo trong lĩnh vực công nghệ ngân hàng.

3. Quản lý rủi ro và tuân thủ:

  • Xây dựng và triển khai các biện pháp quản lý rủi ro liên quan đến hoạt động Ngân hàng số.
  • Đảm bảo các hoạt động và sản phẩm của bộ phận Ngân hàng số tuân thủ quy định pháp luật và các tiêu chuẩn quốc tế về bảo mật

4. Quản lý ngân sách và hiệu quả tài chính:

  • Xây dựng và quản lý ngân sách của bộ phận Ngân hàng số, đảm bảo tối ưu hóa chi phí và gia tăng lợi nhuận.
  • Phân tích, theo dõi các chỉ số hiệu quả kinh doanh và đề xuất các giải pháp cải tiến để đạt được mục tiêu tài chính.

5. Tối ưu trải nghiệm khách hàng:

  • Đánh giá và phân tích hành vi khách hàng để phát triển các sản phẩm dịch vụ đáp ứng nhu cầu của họ.
  • Đảm bảo quy trình dịch vụ khách hàng hiệu quả, đơn giản và thuận tiện nhất trên các kênh kỹ thuật số.

6. Quản lý rủi ro và tuân thủ:

  • Xây dựng và triển khai các biện pháp quản lý rủi ro liên quan đến hoạt động Ngân hàng số.
  • Đảm bảo các hoạt động và sản phẩm của bộ phận Ngân hàng số tuân thủ quy định pháp luật và các tiêu chuẩn quốc tế về bảo mật, nâng cấp, chỉnh sửa hệ thống thẻ

Job Requirement

  1. Học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các ngành Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành liên quan đến Công nghệ thông tin.
  2.  Kinh nghiệm: Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng số hoặc phát triển công nghệ tài chính (FinTech).
  3. Kỹ năng:
  • Khả năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm .
  • Am hiểu sâu về thị trường ngân hàng số, các công nghệ tiên tiến và xu hướng tiêu dùng kỹ thuật số.
  • Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch chiến lược và quản lý dự án tốt.
  • Khả năng giao tiếp, đàm phán và làm việc với đối tác nội bộ và bên ngoài hiệu quả.

      4. Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback