Xây dựng, tối ưu, cập nhật Design guideline cho các thương hiệu của công ty theo yêu cầu của cấp trên. Chủ động đề xuất, đưa ra những thay đổi kịp thời cho guideline để các thiết kế của các Brand ấn tượng, hiện đại, dẫn đầu xu hướng
Kiểm soát chất lượng thẩm mỹ, chất lượng đầu ra của sản phẩm. Đảm bảo nhu cầu thiết kế cho các bộ phận, phòng ban theo tháng
Tối ưu hóa quy trình hoạt động của team Thiết kế
Lên ý tưởng, đề xuất & triển khai Key Visual cho các chiến dịch lớn (Kickoff dự án, event, ...)
Liên hệ, kết nối, làm việc với các đối tác trong phạm vi chuyên môn
Quản lý, đào tạo, đánh giá & phát triển đội ngũ theo tháng/quý/năm
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành thiết kế web, đồ họa, mỹ thuật ứng dụng, mỹ thuật công nghiệp.
Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương
Kinh nghiệm thiết kế thương hiệu, bộ nhận diện thương hiệu, sự kiện, hình ảnh, ấn phẩm truyền thông và phẩm marketing…
Am hiểu lĩnh vực quảng cáo, xây dựng thương hiệu. Có kiến thức liên quan đến truyền thông, quảng cáo và thương hiệu.
Khiếu thẩm mỹ cao, không ngừng tìm tòi, cải tiến, sáng tạo và đổi mới trong các mẫu thiết kế.
Sử dụng thành thạo các phần mềm design như AI, photoshop, indesign, SketchUp….
Khả năng lãnh đạo, quản lý nhóm làm việc việc hiệu suất cao.
Kỹ năng quản lý công việc, quản lý dự án, kỹ năng lãnh đạo, đào tạo, phát triển nhân viên.