Job Description
* PHỤ TRÁCH ĐIỀU HÀNH, QUẢN LÝ CÔNG VIỆC PHÒNG KỸ THUẬT
• Phụ trách quản lý, điều hành công việc phòng kỹ thuật
• Chịu trách nhiệm chính về biện pháp thi công, dự toán định mức kỹ thuật, lập phân tích dự toán, báo giá cho các dự án báo giá hoặc đấu thầu.
• Chịu trách nhiệm chính về hiệu quả, chất lượng, tiến độ, độ chính xác của tất cả các công việc trong bộ phận kỹ thuật.
• Phân công công việc, lập kế hoạch tiến độ công việc của các dự án theo yêu cầu từ phòng kinh doanh cho các thành viên trong phòng
• Kiểm soát hồ sơ, bản vẽ, định mức, dự toán trước khi trình Giám đốc sản xuất và chuyển xuống các bộ phận sản xuất.
• Báo cáo Ban giám đốc công việc thực hiện, kế hoạch công việc của nhóm định kỳ hàng tuần, tháng, quý, năm và theo yêu cầu.
* ĐẦU MỐI VỚI CÁC BỘ PHẬN, PHÒNG BAN ĐỂ THỐNG NHẤT THÔNG TIN TRIỂN KHAI DỰ ÁN
• Đầu mối với phòng thiết kế từ khi được Giám đốc sản xuất giao việc để thống nhất thông tin triển khai sự án.
• Báo cáo Ban giám đốc công việc thực hiện, kế hoạch công việc của phòng định kỳ hàng tuần, tháng, quý, năm và theo yêu cầu.
• Phối hợp với phòng thiết kế, giám sát xử lý các vấn đề vướng mắc tồn tại, phát sinh về mặt kỹ thuật trong suốt quá trình triển khai dự án.
* TỔ CHỨC GIÁM SÁT, THI CÔNG VỀ MẶT KỸ THUẬT TRONG QUÁ TRINH SẢN XUẤT
• Giám sát về mặt kỹ thuật các sản phẩm nội thất trong quá trình sản xuất, thi công lắp đặt.
* TỔ CHỨC GIÁM SÁT, THI CÔNG VỀ MẶT KỸ THUẬT CHO CÔNG TRÌNH
• Triển khai các bản vẽ kí thuật, lập quy cách chi tiết, phương án thi công
• Bóc tách, kiểm tra khối lượng dựa trên bản vẽ thiết kế, đơn hàng thi công nội thất.