Employment Information
Trưởng bộ phận Truyền Thông
Job level | Manager |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 04/03/2025 |
Industry | Marketing , TV / Newspaper / Editors , Advertising / PR / Communications |
Experience | Over 2 Years |
04/02/2025
Marketing , TV / Newspaper / Editors , Advertising / PR / Communications
Permanent
Competitive
Over 2 Years
Manager
04/03/2025
1 Xây dựng và đào tạo đội ngũ Truyền thông. Xây dựng hệ thống quy trình, KPIs, quy chuẩn cho từng công việc của bộ phận mình nhằm tối ưu hiệu quả công việc.
2. Điều hành các hoạt động nghiên cứu thị trường, phân tích hoạt động của các đối thủ cạnh tranh, nhu cầu khách hàng để từ đó xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả hoạt động marketing.
3. Quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống, triển khai thực hiện xây dựng thông điệp, hình ảnh truyền thông, các loại ấn phẩm, vật phẩm marketing,… của Công ty.
4. Đề xuất và quản lý ngân sách cho hoạt động truyền thông của Công ty
5. Nghiên cứu và nắm bắt xu hướng, tìm hiểu cách thức hoạt động, thuật toán theo thời gian của các nền tảng TMĐT & mạng xã hội (Shopee, Lazada, Tiktok, Facebook, Instagram,..) để áp dụng tăng hiệu quả cho các chiến lược, chiến dịch truyền thông của công ty.
6. Xây dựng và quản lý triển khai các chiến lược truyền thông tăng độ nhận diện & phát triển doanh số trên đa nền tảng (Showroom, Website, Mạng xã hội, TMĐT, ESMS, Zalo OA,…), các sự kiện, chương trình tài trợ,…
7. Xây dựng chiến lược sáng tạo, sản xuất hình ảnh, nội dung để phát triển hệ thống truyền thông qua mạng xã hội (Tiktok, Facebook, Instagram,..).
8. Quản lý các chương trình sale campaigns, các chương trình hợp tác truyền thông trên các nền tảng TMĐT Shopee, Lazada, Tiktokshop,…
9. Thu thập, phân tích số liệu và insights của khách hàng để có các phương án tối ưu hiệu quả hoạt động.
10. Báo cáo, phân tích hiệu quả công việc theo campaign/tuần/tháng để đánh giá hiệu quả và có đề xuất phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
11. Thực hiện các nhiệm vụ, công việc khác được giao bởi Giám đốc.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Báo chí, Marketing, PR, thương mại điện tử, các khối ngành kinh tế hoặc truyền thông khác.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm trưởng nhóm, phó phòng hoặc trưởng phòng truyền thông.
- Có khả năng quản lý, dẫn dắt đội nhóm.
- Có kinh nghiệm và kiến thức trong việc quản lý các nền tảng mạng xã hội và TMĐT.
- Có kinh nghiệm triển khai các chiến dịch quảng bá thương hiệu lớn là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm việc/cộng tác với các brand là một lợi thế ưu tiên.
- Nghiêm túc, có trách nhiệm trong công việc, nhanh nhạy, linh hoạt trong lĩnh vực chuyên môn.
- Cởi mở, hòa đồng, sẵn sàng chia sẻ kiến thức và tiếp thu góp ý từ cấp trên và đồng nghiệp
- Trung thực, nhanh nhẹn, uy tín
Similar jobs