1. Quản lý tình hình kinh doanh tại cửa hàng (Offline)
- Làm việc, phối hợp với các bộ phận khác để xây dựng kế hoạch kinh doanh, đảm bảo đạt được KPI thương hiệu mình phụ trách;
- Thường xuyên cập nhật tình hình bán lẻ trong ngày để có phương án điều chỉnh Marketing kịp thời bằng cách:
• Cập nhật các vấn đề phát sinh, tình hình bán hàng trong ngày.
• Cập nhật tình hình khách hàng (mới/cũ), tìm hiểu các kênh/lý do mang khách hàng đến với thương hiệu
- Kiểm soát lượng hàng tồn kho và đảm bảo hàng hoá cần thiết cho việc vận hành.
- Chăm sóc khách hàng mới và cũ.
2. Quản lý tình hình kinh doanh kênh Online:
- Lên kế hoạch và trực tiếp tham gia các buổi livestream bán hàng để gia tăng doanh số.
- Chịu trách nhiệm đào tạo nhân viên mới để nhân viên có thể livestream.
3. Đào tạo nhân viên trong cửa hàng
- Đào tạo kỹ năng bán hàng cho nhân viên.
- Tái đào tạo liên tục để đảm bảo mục tiêu doanh số.
4. Lập kế hoạch, báo cáo định kỳ
5.Các công việc khác theo phân công của Quản lý cửa hàng.
Job Requirement
- Độ tuổi: từ 22 - 30 tuổi.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm sale leader; cửa hàng trưởng/quản lý cửa hàng (ưu tiên lĩnh vực Fashion, Beauty, sale BĐS, Bảo hiểm...)
- Đam mê thời trang & mê “tiền”. Có laptop cá nhân.
- Ưu tiên kĩ năng tổ chức Private Event, show trình diễn thời trang,…
- Nhạy bén, nhanh nhẹn nắm bắt tâm lí khách hàng và có khả năng ‘truyền lửa’ cho nhân viên.
More Information
Degree:
Bachelor
Probationary period: Thử việc 2 tháng
Age:
24 - 35
Working time: Xoay ca: 8h30 – 16h30/13h30 – 21h30
Benefit:
- Phát triển lên các vị trí cấp cao sau 1-2 năm (tăng lương rõ ràng: định kỳ 6 - 12 tháng/lần).
- Coi trọng việc tạo ra giá trị và trải nghiệm của khách hàng không kém phần lợi nhuận thu được. Được trao quyền theo đúng khả năng của chính bạn.
- Được làm việc trong môi trường thời trang chuyên nghiệp