-Chịu trách nhiệm quản lý, giám sát, đào tạo đội ngũ nhân sự đội Chăm sóc khách hàng nội bộ. -Định hướng, xây dựng chiến lược dịch vụ chăm sóc, mở rộng mối quan hệ khách hàng. -Xây dựng, lên kế hoạch các sự kiện chăm sóc khách hàng nội bộ theo từng năm học. -Phối hợp cùng chuyên môn công tác giám sát hoạt động của Giáo viên chủ nhiệm. -Quản lý, đào tạo đội ngũ nhân sự của đội. -Một số công tác khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Job Requirement
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành Kinh tế hoặc liên quan, có tiếng Anh là một lợi thế - Trên 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương - Ưu tiên các ứng viên đã làm việc tại các tổ chức Giáo Dục/Tài Chính/Bảo Hiểm - Kỹ năng Quản lý đội nhóm
Work location
Dong Nai
159/4, Quốc lộ 20, Ấp Bạch Lâm, Xã Gia Tân 2, Huyện Thống Nhất