Employment Information
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Job level | Team Leader / Supervisor |
Salary | $ 17,000,000 - 20,000,000 VND |
Deadline to apply | 28/04/2024 |
Industry | Medical / Healthcare , Customer Service |
Experience | 2 - 3 Years |
1. Quản lý tương tác của nhân viên CSKH với KH và hỗ trợ nâng cao kỹ năng tương tác của nhân viên
2. Lập kế hoạch thực hiện và đảm bảo hiệu suất làm việc của nhân viên theo mục tiêu kinh doanh của công ty
3. Xây dựng các quy trình tại phòng và hướng dẫn thực hiện quy trình
4. Xây dựng và hướng dẫn thực hiện các kịch bản tương tác
5. Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn, giám sát, đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên
6. Tư vấn, quản trị Data khách hàng đưa ra chiến lược chăm sóc cho BP phối hợp
7. Đào tạo nâng cao kỹ năng cá nhân và Chuyên môn
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý về lĩnh vực CSKH, Callcenter, các lĩnh vực liên quan sản phẩm và dịch vụ; Ưu tiên những ứng viên đã làm tại các công ty Dược phẩm
-Có khả năng tư vấn, chốt đơn hàng tốt qua hệ thống Tổng đài
- Có kiến thức, kinh nghiệm quản lý các hoạt động Tổng đài, CSKH;
- Có khả năng xây dựng, tổ chức, phát triển & quản lý đội ngũ nhóm ở quy mô vừa/nhỏ một cách hiệu quả;
Similar jobs