Trung Tâm Ngoại Ngữ New Windows - Đường 3/2, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Quản lý đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng tại lớp học, chất lượng dịch vụ.
Theo dõi và xử lý các phản hồi, khiếu nại từ học viên và phụ huynh, đảm bảo mọi vấn đề được giải quyết một cách hiệu quả và nhanh chóng.
Đảm bảo chất lượng trải nghiệm học tập và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Tổ chức hoặc phối hợp tổ chức các chương trình học thuật liên quan chương trình đào tạo.
Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch tăng lợi ích cho khách hàng, duy trì khách hàng.
Bằng cấp/Chuyên môn:
Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế.
Tối thiểu 1 năm làm việc tại vị trí tương đương.
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức giáo dục, đào tạo ngoại ngữ, tư vấn du học.
Kỹ năng/Năng lực khác:
Kỹ năng quản lý đội nhóm và tổ chức công việc.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý vấn đề.
Hiểu biết về kỹ thuật up sale, cross sale, và kinh doanh dịch vụ.
Kỹ năng phân tích và báo cáo dữ liệu khách hàng.
Tinh thần phục vụ khách hàng cao, khả năng làm việc dưới áp lực.
Thời gian làm việc:
Đảm bảo 8h/ngày, 48h/tuần
Được nghỉ 1 ngày linh động trong tuần
Có thể làm việc xoay ca (sáng – chiều – tối), tối đa 4 buổi tối/tuần
Similar jobs