*Xây dựng hệ thống văn bản chất lượng (Quy trình quy định, hướng dẫn công việc, biểu mẫu) của Công ty.
- Tham mưu cho Trưởng/Phó phòng lập kế hoạch xây dựng hệ thống văn bản chất lượng.
- Triển khai kế hoạch xây dựng hệ thống văn bản chất lượng được phân công.
- Kiểm soát hệ thống văn bản chất lượng.
- Phổ biến, đào tạo hệ thống văn bản chất lượng.
- Tham mưu cho Trưởng/Phó phòng lập kế hoạch và triển khai đánh giá hiệu quả của hệ thống văn bản chất lượng và tiến hành cải tiến khắc phục.
*Đánh giá hiệu suất làm việc của Đơn vị/ Cá nhân (KPI):
- Xây dựng hệ thống KPI cho Đơn vị/Cá nhân.
- Theo dõi, hướng dẫn thực hiện KPI cho Đơn vị/Cá nhân.
- Đánh giá kết quả thực hiện KPI cho Đơn vị/Cá nhân.
- Tham mưu cho Trưởng/Phó phòng phương thức nâng cao hiệu suất làm việc của Đơn vị/Cá nhân.
*Khảo sát chất lượng dịch vụ:
- Tham mưu cho Trưởng/Phó phòng lập kế hoạch khảo sát chất lượng dịch vụ và các giải pháp nâng cao hiệu quả khảo sát chất lượng dịch vụ.
- Tổ chức thực hiện khảo sát, đánh giá, báo cáo kết quả với CBQL trực tiếp và TGĐ.
- Giao việc, quản lý giám sát nhân viên team Chất lượng.
- Báo cáo định kỳ cho CBQL trực tiếp.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản lý chất lượng, Quản trị nhân sự, kiểm soát hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Hiểu biết về quy trình và phương pháp xây dựng quy trình.
- Hiểu biết về công cụ Đánh giá hiệu quả công việc (KPI).
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
- Sử dụng thành thạo phần mềm vẽ quy trình.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, quy trình, quy định.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Giao tiếp thuyết trình.
*Tuyển dụng này tuân thủ chính sách công bằng và không phân biệt giới tính.
Similar jobs