Job Description
- Xây dựng quy trình vận hành chuẩn cho các nghiệp vụ tại Clinic (trừ các quy trình tác nghiệp của Bác sĩ), đào tạo và đánh giá việc thực hiện các quy trình này tại chi nhánh
- Biên soạn các tài liệu, hướng dẫn công việc và đào tạo cho toàn bộ nhân viên về tác phong, lễ nghi tiếp khách.
- Trực tiếp đứng lớp và đào tạo các kỹ năng spa, chăm sóc da cho nhân viên.
- Phối hợp với GĐCN/QLCN để lên kế hoạch đào tạo phù hợp cho từng chi nhánh.
- Thiết kế các bài đánh giá năng lực, đánh giá hiệu quả đào tạo.
- Định hướng các hoạt động đào tạo để đạt mục tiêu “trải nghiệm khách hàng xuất sắc”
- Phân tích dữ liệu để lập báo cáo về hiệu quả đào tạo, chi phí đào tạo, cách thức đánh giá và thiết lập KPI cho hoạt động đào tạo.
- Thiết kế các bài đánh giá năng lực, đánh giá hiệu quả đào tạo.
- Đề xuất ứng dụng những xu hướng học tập, công nghệ mới vào công việc đào tạo.
- Lựa chọn các quy trình hoặc phương pháp giảng dạy phù hợp như đào tạo cá nhân, hướng dẫn nhóm, tự học, bài giảng, trình diễn, bài tập mô phỏng, học tập điện tử hoặc phương pháp hỗn hợp
- Trực tiếp đứng lớp và đào tạo các kỹ năng cho nhân viên.
- Phối hợp với các bộ phận trong việc thiết lập trung tâm đào tạo trực tuyến (E-Learning), bao gồm hệ thống đánh giá sau đào tạo.
Job Requirement
- Kinh nghiệm thực hành ít nhất 5 năm trong lĩnh vực spa, chăm sóc da, thẩm mỹ ở vị trí đào tạo.
- Hiểu về vận hành quy trình tại spa, clinic.
- Thái độ tích cực, có khả năng sư phạm và truyền cảm hứng
- Nữ, tuổi trên 30, ngoại hình sáng.