Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank)

Trưởng nhóm Giao dịch viên - SeABank Quận 1, Khu vực Hồ Chí Minh

Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank)
Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Updated

    26/12/2024

  • Industry

    Banking

  • Job type

    Permanent

  • Salary

    Competitive

  • Experience

    Over 1 Years

  • Job level

    Team Leader / Supervisor

  • Deadline to apply

    31/01/2025

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

  • Tổ chức, quản lý và giám sát các hoạt động giao dịch tại quầy Dịch vụ khách hàng, đảm bảo tuân thủ quy trình, quy định và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
    Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động tư vấn, bán hàng của Cá nhân và của nhóm để hoàn thành các chỉ tiêu KPIs được giao.
  • Tổ chức, quản lý và giám sát các hoạt động chăm sóc khách hàng theo quy định, quy trình và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ SeABank.
  • Quản lý, giám sát, hỗ trợ và chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động chuyên môn nghiệp vụ và chất lượng, hiệu quả công việc của các nhân sự thuộc nhóm phụ trách.
  • Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Ngân hàng.
    Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.

Job Requirement

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy hoặc trên đại học các chuyên Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc 02 năm kinh nghiệm tại vị trí Giao dịch viên cao cấp hoặc các chức danh tương đương tại các Ngân hàng/ Tổ chức tài chính.
  • Nắm vững các kiến thức về kinh tế, thị trường; mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh bán lẻ của ngân hàng, quản trị rủi ro; Hiểu thị trường ngành, đối thủ cạnh tranh,... trên địa bàn.
  • Nắm vững đặc điểm, nhu cầu khách hàng; sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho Khách hàng cá nhân; các quy định - quy trình nghiệp vụ và các quy định của pháp luật liên quan đến công việc, đặc biệt là nghiệp vụ kế toán giao dịch.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.
  • Khả năng chịu áp lực cao trong công việc; Cam kết và tâm huyết
  • Ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc; tuân thủ, kỷ luật.

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback