+ Xây dựng, hoàn thiện các quy trình, quy định thuộc mảng Hành chính. + Chịu trách nhiệm quản lý và điều phối các hoạt động hành chính, hỗ trợ các bộ phận khác hoạt động trơn tru và tuân thủ các quy định của công ty + Quản lý hành chính văn phòng, lập kế hoạch, quản lý, giám sát công tác mua sắm tài sản, trang thiết bị, CCDC, văn phòng phẩm, bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp, sửa chữa trang thiết bị... + Quản lý nhân sự team hành chính: - Phân công, giám sát và đánh giá công việc của nhân viên hành chính trong nhóm. - Hướng dẫn và đào tạo nhân viên để nâng cao kỹ năng làm việc. - Hỗ trợ bộ phận nhân sự trong các công tác của mảng hành chính. + Tổ chức sự kiện nội bộ: Lên kế hoạch và điều phối các hoạt động nội bộ. + Kiểm soát chi phí hành chính - Quản lý ngân sách hành chính, theo dõi và tối ưu chi phí vận hành văn phòng. - Quản lý định mức xăng xe... + Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện các chế độ chính sách với CBNV: hiếu hỷ, ốm đau.. + Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện công việc mảng Bảo vệ, Bếp ăn, tạp vụ + Các công việc hành chính khác + Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Job Requirement
+ Độ tuổi >= 35 + Tốt nghiệp Đại học chính quy, Ưu tiên khối ngành Kinh tế, Hành chính, Quản trị... + Có 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, đã từng làm việc ở công ty quy mô nhân sự >100 người. + Có Khả năng quản lý con người, quản lý công việc hiệu quả, giao tiếp, đàm phán. + Khả năng tổng hợp báo cáo, số liệu; soạn thảo văn bản, sử dụng thành thạo word, exel, google sheet, powerpoint… + Điểm cộng đối với ứng viên có khả năng dẫn chương trình hội nghị + Phẩm chất cá nhân: - Trung thực, tận tụy, cầu tiến, yêu nghề - Chủ động trong công việc - Hướng ngoại - Tư duy logic - Có khả năng chịu áp lực công việc tốt. ++ Sẵn sàng làm việc ngoài giờ hành chinh theo yêu cầu của công việc
Work location
Ha Noi
11/176 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội