Job Description
- Tham mưu cho BGĐ các công việc liên quan tới hoạt động của phòng.
+ Tham mưu cho Ban Giám đốc về công tác kế hoạch
+ Tư vấn BGĐ xây dựng quy định bảo mật của Công ty
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ của Phòng KH
+ Xây dựng sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ Phòng KH
+ Xây dựng tài liệu liên quan đến hoạt động của Phòng KH
+ Tham gia tuyển dụng, quy hoạch và đào tạo nhân sự
+ Xây dựng mục tiêu, kế hoạch, chi phí Phòng KH
- Điều hành (giao việc, chỉ đạo, quản lý, kiểm soát,…) hoạt động Phòng Kế hoạch
+ Phân công công việc cho các thành viên trong Phòng KH
+ Chỉ đạo, đôn đốc, giám sát nhân viên trong Phòng thực hiện công việc được giao
+ Tổ chức và thực hiện việc tuân thủ các quy trình liên phòng ban.
+ Tổ chức triển khai thực hiện hoạt động Kaizen, 5S
+ Tổ chức thực hiện quy định bảo mật của Công ty
+ Báo cáo cấp quản lý liên quan đến hoạt động của Phòng KH
+ Tổ chức triển khai xây dựng KHSX, kiểm soát, đánh giá việc thực hiện theo kế hoạch
+ Quyết định việc thay đổi KHSX dựa trên đánh giá lợi ích theo phân quyền của GĐ.
+ Kiểm soát việc thực hiện các định mức sản xuất theo quy định.
+ Tổ chức xây dựng, điều chỉnh định mức tồn kho TP, NPL và giám sát việc thực hiện định mức của các phòng ban liên quan.
+ Điều hành xây dựng nhu cầu sử dụng NPL, sản phẩm TM và thực hiện kiểm soát kế hoạch mua NPL, sản phẩm TM đã được GĐ duyệt.
+ Điều hành xử lý tồn TP, BTP, NPL (đề xuất GĐ hướng XL, thực hiện phân bổ trách nhiệm, phân công phòng ban liên quan thực hiện và kiểm soát thực hiện).
+ Rà soát KHKD và KH mua NPL, TPTM tư vấn BGĐ ra quyết định.
+ Thực hiện các dự án, công việc khác do BGĐ giao.
Job Requirement
- Bằng cấp tối thiểu:Đại học
- Kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực đảm nhiệm;
+ Kiến thức về quản lý nhân sự
+ Kiến thức về lập kế hoạch
+ Kiến thức về đánh giá rủi ro
+ Kiến thức về phân tích số liệu
- Trình độ tiếng Anh:Giao tiếp cơ bản và đọc hiểu tài liệu tiếng Anh
- Trình độ tin học:Sử dụng thành thạo MSWord, Excel, powerpoint và các phần mềm điều khiển đơn giản
- Kỹ năng:Kỹ năng Lập kế hoạch
+ Kỹ năng giao tiếp
+ Kỹ năng làm việc nhóm
+ Kỹ năng thống kê, phân tích và xử lý số liệu
+ Kỹ năng giao việc, kiểm tra, giám sát
+ Kỹ năng đánh giá rủi ro
- Kinh nghiệm cùng vị trị tương đương: Từ 2 đến 4 năm
ĐỊA CHỈ: LÔ EB28-EB29 ĐƯỜNG SỐ 19, KCN HIỆP PHƯỚC, NHÀ BÈ, TP HỒ CHÍ MINH