Ngân Hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)

Trưởng nhóm Khách hàng cá nhân

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)
Location

Ha Noi

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    3 - 5 Years

  • Job level

    Team Leader / Supervisor

  • Deadline to apply

    07/12/2024

Benefits

  • Insurance
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

• Quản lý, điều hành Phòng Khách hàng cá nhân (KHCN) thực hiện các chức năng của Phòng theo phân công của Giám đốc Chi nhánh
• Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh đảm bảo đúng kế hoạch được giao của Phòng KHCN
• Quản lý khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của ngân hàng
• Tham gia xây dựng các sản phẩm, chính sách KHCN để nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng đảm bảo cạnh tranh trên thị trường
• Hướng dẫn, hỗ trợ và đào tạo Chuyên viên KHCN để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Job Requirement

• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế 
• Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm quản lý tại các tổ chức về tài chính, ngân hàng 
• Kinh nghiệm thâm niên trong lĩnh vực Ngân hàng cá nhân, có 2-3 năm đảm nhiệm các chức danh Chuyên viên Chính hoặc Trưởng nhóm Khách hàng Cá nhân 
• Kỹ năng quản lý, xây dựng mối quan hệ tốt 
• Năng động, nhạy bén với thị trường 
• Chịu được áp lực công việc cao 

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback