Phối hợp Ban giám đốc xây dựng kế hoạch và triển khai các chiến lược Marketing.
Tổ chức thực hiện công việc chuyên môn của Phòng:
Tìm kiếm, làm việc và trao đổi với các đối tác truyền thông trên các kênh.
Quản lý, phát triển hệ thống Digital Marketing: Website, Facebook, Youtube, Tiktok.
Quản lý hoạt động quảng bá thương hiệu, quảng cáo Online: Google ads, Facebook ads, Tiktok ads...
Xây dựng, kiểm soát hoạt động phát triển nội dung trên các hệ thống theo đúng chiến lược truyền thông của công ty.
Phối hợp tuyển dụng, xây dựng và đào tạo, phát triển đội ngũ về cả quy mô nhân sự & chất lượng chuyên môn: Content Marketing, Designer, Performance Ads,...
Đề xuất ngân sách và quản lý chi phí phù hợp và tối ưu nhất;
Cụ thể công việc có thể trao đổi trực tiếp với Giám đốc khi phỏng vấn.
2. QUYỀN LỢI
Thu nhập: 12-20 triệu.
Ăn vặt, trà chiều hàng ngày.
Thưởng Tết dương lịch; 30/4 & 1/5; 2/9,…
Các chế độ thưởng, nghỉ phép, lễ tết, BHXH theo Luật lao động.
Được đào tạo và phát triển chuyên môn.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông, Marketing hoặc các chuyên ngành kinh tế khác.
Có kinh nghiệm ở vị trí chuyên viên marketing từ 3 năm trở lên, có kinh nghiệm quản lý & phát triển đội nhóm marketing tối thiểu 1 năm.
Có kinh nghiệm trong việc làm marketing đa kênh.
Hiểu biết sâu về các kênh/công cụ digital marketing phổ biến hiện nay như website, Facebook, Google...
Tư duy logic, mạch lạc rõ ràng & sáng tạo.
Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, năng động, dám nghĩ dám làm.