Thiết lập và thực hiện chương trình theo dõi chất lượng sản phẩm ở tất cả các điểm chạm:
Kiểm soát chất lượng sản phẩm nhập vào và đến tay khách hàng đảm bảo theo tiêu chuẩn sản phẩm;
Lập kế hoạch kiểm soát chất lượng từ nhập hàng, bảo quản và vận chuyển đến tay khách hàng;
Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các khiếu nại khách hàng;
Làm việc với các bộ phận liên quan trong và ngoài công ty, bao gồm cơ quan chức năng để giải quyết các vấn đề về quản lý chất lượng phát sinh trong phạm vi khu vực quản lý;
Tổng hợp phân tích các khiếu nại để có hành động khắc phục kịp thời;
Báo cáo kết quả công việc định kỳ theo yêu cầu;
Một số các việc khác do cấp trên giao.
Job Requirement
Tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thực phẩm/chế biến thực phẩm/hóa sinh/đảm bảo chất lượng;
Có từ 2 - 3 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí tương đương;
Có từ 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực siêu thị, bán lẻ thực phẩm, F&B;
Khả năng làm việc độc lập, theo dõi chi tiết & quan sát tốt;
Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu từ công việc;
Khả năng phản ứng nhanh khi giải quyết các sự cố về chất lượng.