-Xác định được các tiêu chuẩn/yêu cầu về mặt quy trình để đảm bảo chất lượng kỹ thuật trong quá trình cung cấp dịch vụ/sản phẩm đến khách hàng tại hệ thống.
- Giám sát và quản lý chặt chẽ các tài liệu (sản phẩm đầu vào,bán hàng, nghiệm thu...) bảo đảm chất lượng, đồng thời đề xuất các chương trình & chính sách về đảm bảo chất lượng cho các kế hoạch phát triển dịch vụ/sản phẩm trong tương lai
- Có sự hiểu biết về nhu cầu và yêu cầu của khách hàng trong sử dụng sản phẩm/dịch vụ và truyền đạt lại về mặt tiêu chuẩn đầu ra cho các bộ phận liên quan
- Quản lý/ điều phối các hoạt động kiểm soát chất lượng và phản hồi của khách hàng về tình hình chất lượng sản phẩm/dịch vụ thực tế trên toàn hệ thống
- Lên kế hoạch giám sát/ kiểm tra nhằm đảm bảo mọi quy trình và chất lượng kỹ thuật đều được tuân thủ, đảm bảo đồng bộ về mặt quản lý chất lượng và tiêu chuẩn quy định.
- Giám sát các quy trình cung ứng dịch vụ để xác định bất kỳ sai lệch nào so với tiêu chuẩn chất lượng và đề xuất phương án xử lý theo quy định.
- Quản lý các hồ sơ liên quan đến xử lý khiếu nại của khách hàng, đảm bảo các các vấn đề được giải quyết theo đúng quy trình-quy định hiện hành
- Phân tích báo cáo liên quan đến khách hàng như: chỉ số khiếu nại/than phiền, chỉ số đo lường mức độ hài lòng từ khách hàng..., từ đó xác định các yếu tố cầncải tiến như: quy trình cung ứng dịch vụ, tay nghề nhân sự, giao tiếp...
- Báo cáo định kỳ về kiểm tra chất lượng sản phẩm/dịch vụ, đưa ra kết quả kiểm tra và đề xuất xử lý/ biện pháp khắc phục (nếu có)
- Hỗ trợ đào tạo và phát triển các thành viên trong nhóm trong công tác quản lý và triển khai giám sát chất lượng sản phẩm/dịch vụ
- Hướng dẫn các thành viên trong bộ phận quản lý chất lượng thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày.
Job Requirement
-Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí trưởng nhóm QS-QC
- Có khả năng kiểm tra, rà soát được chuyên môn đúng hoặc sai trong thẩm mỹ
- Có kinh nghiệm kiểm soát và quản lý chất lượng trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ, spa. (tập trung các ngành: Da, Phun xăm, Thẩm mỹ)
- Có kiến thức về hiểu biết về hệ thống chất lượng, có chuyên môn về QS/QC và giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic, có khả năng phân tích, quản lý thời gian, điều hành và giải quyết vấn đề.
- Khả năng đàm phán, trình bày, huấn luyện, đào tạo và làm việc nhóm.
- Kỹ năng phân tích xử lý dữ liệu, đánh giá và đề xuất giải pháp liên quan
- Kỹ năng giám sát tốt để phát hiện các sai sót và khắc phục kịp thời