Sản xuất nội dung truyền thông phục vụ cho các nhiệm vụ truyền thông tiếp thị của các thương hiệu (các kênh online và offline)
Phối hợp làm việc với Bộ phận Thiết kế - Sáng tạo trong các hoạt động sản xuất hình ảnh phục vụ cho các nội dung truyền thông
Đóng góp ý tưởng cho các sự kiện và chiến dịch truyền thông – tiếp thị của Công ty
Hỗ trợ các hoạt động chăm sóc khách hàng
Tham gia hỗ trợ các sự kiện của Công ty tổ chức
Đảm nhận các công việc khác khi được giao phó theo đúng chuyên môn của mình từ cấp Quản lý
GIỚI THIỆU:
Hum Vietnam (www.humvietnam.vn) là một thương hiệu Việt Nam với đội ngũ nhân lực Việt Nam giàu tình yêu và đam mê trong hành trình xây dựng một hệ sinh thái tổng hòa đa dạng sản phẩm & dịch vụ giàu tính bản địa, hướng tới trở thành thương hiệu tiên phong nâng tầm tiêu chuẩn trải nghiệm dịch vụ hiếu khách.
Hệ sinh thái của Hum Vietnam gồm có:
Hum - thương hiệu Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực ẩm thực thực vật, theo phong cách mỹ thực hiện đại. (Tham khảo: www.la-hum.vn)
Mặn Mòi - tự hào tôn vinh đặc sản vùng miền và trải nghiệm văn hóa ẩm thực thuần túy Việt Nam. (Tham khảo: www.manmoi.vn)
The Bloom – the gift from Vietnam’s nature – tôn vinh giá trị bản địa thuần tự nhiên qua trải nghiệm tìm chọn các sản vật vùng miền đất Việt. (Tham khảo: www.thebloom.vn)
Vườn Trong Phố - giải pháp không gian sự kiện giàu mỹ cảm, kết nối với thiên nhiên. (Tham khảo: www.vuon-trongpho.vn)
Chill Corner - Coffee, then more... (Tham khảo: facebook.chillcorner.vietnam)
Hum Vietnam mong muốn kiến tạo môi trường làm việc thuần lành, phúc lợi tốt, văn hoá làm việc tương trợ, minh bạch, tạo cảm hứng nuôi dưỡng tài năng và cơ hội thăng hoa sự nghiệp cho cộng sự ở mọi vị trí.
Job Requirement
Về Kinh nghiệm – Khả năng:
Kinh nghiệm từ 5 năm trở lên ở vị trí tương đương;
Có kinh nghiệm lên kế hoạch đề tài, sản xuất nội dung các thương hiệu trên các nền tảng mạng xã hội cùng các sản phẩm truyền thông khác (POSM, kịch bản video, bài viết website...)
Có kinh nghiệm phối hợp với nhân sự làm về digital marketing để lên kế hoạch phân phối nội dung đa kênh
Khả năng viết tiếng Việt mạch lạc, đẹp, có chiều sâu
Khả năng viết tiếng Anh trôi chảy, chính xác, chắt lọc, ưu tiên ứng viên có các bằng cấp có thể chứng minh kỹ năng viết
Khả năng phỏng vấn, khai thác thông tin tư liệu từ chất liệu thực tế
Về kiến thức:
Có kiến thức nền tảng về xã hội – lịch sử - văn hóa - lối sống
Có mối quan tâm và hứng thú với các sản phẩm – dịch vụ của ngành dịch vụ hiếu khách: Du lịch, ẩm thực, không gian sự kiện – văn hóa nghệ thuật, sản phẩm văn hóa thủ công…
Về tính cách/ Phẩm chất:
Tỉ mỉ, nhẫn nại, cẩn trọng, sẵn sàng lắng nghe góp ý để hoàn thiện sản phẩm cuối cùng
Yêu thích và trân trọng các giá trị văn hoá bản địa, đồng cảm với thị hiếu thẩm mỹ đậm tính thủ công – khác biệt với các tiêu chuẩn công nghiệp đại trà
Tính trách nhiệm cao trong việc bảo đảm các nguyên tắc đạo đức nghề nghiệp, không vi phạm lỗi đạo văn chủ ý
Về trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Marketing, các khối ngành Khoa học xã hội, Kinh tế, Du lịch, Ngoại ngữ, Ngoại thương…
More Information
Degree:
College
Probationary period: 02 tháng
Age:
Unlimited
Working time: Thứ Hai - Thứ Sáu (Sáng Thứ 7: WFH)
Colleagues: Hòa nhã, tương trợ...
Benefit:
Cơm trưa.
Bảo hiểm 24/24, Bảo hiểm sức khỏe nội trú.
Thưởng phí phục vụ.
Thưởng Lễ, Tết.
Nghỉ hưởng nguyên lương vào ngày sinh nhật.
Ưu đãi nội bộ khi trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tại hệ thống Hum Vietnam.