27/04/2024
Marketing , Retail / Wholesale , Sales / Business Development
Permanent
18 Mil - 25 Mil VND
1 - 3 Years
Team Leader / Supervisor
15/05/2024
- Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể (trade – brand – digital markting) của các nhãn hàng phù hợp với Chiến lược kinh doanh công ty.
- Lập kế hoạch marketing bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối cho nhãn hàng.
- Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý.
- Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
- Quản lý công việc in ấn, tờ rơi, catalogue, nội dung truyền thông.
- Tham gia hoạt động phát triển sản phẩm mới (xây dựng ý tưởng sản phẩm mới, định hướng xây dựng thương hiệu sản phẩm mới).
- Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi).
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc phân công.
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành MKT, Thương mại, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có 1-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm phát triển kênh GT cũng như các hoạt động Trade Marketing.
- Có kinh nghiệm trong việc lập kế hoạch chiến lược, quản lý ngân sách và đánh giá hiệu quả các chiến dịch tiếp thị.
- Có khả năng phân tích thị trường, thông tin phản hồi từ khách hàng và đưa ra các quyết định chiến lược đúng đắn.
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt, có khả năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ.
- Kỹ năng xây dựng và làm việc nhóm, giao tiếp liên phòng ban.
- Nhiệt tình, chịu khó, tích cực trong các hoạt động gắn kết và có trách nhiệm trong công việc;
- Sức khỏe tốt, Chịu được áp lực cao trong công việc
Similar jobs