1. Trách nhiệm quản lý - Quản lý và điều hành các hoạt động của team Trade Marketing; - Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý. - Xây dựng, đào tạo, phát triển đội ngũ nhân viên; lập, trình duyệt định biên nhân sự, nhu cầu đào tạo của cán bộ nhân viên thuộc quyền theo hướng dẫn của Phòng Nhân sự; - Tham gia đào tạo nội bộ với vai trò chuyên gia của lĩnh vực mình quản lý 2. Xây dựng kế hoạch thực hiện doanh số cho hệ thống - Thực hiện các chiến dịch khai trương, các chiến dich lễ tết nhằm thúc đẩy doanh số - Xây dựng chương trình khuyến mại tháng, quý, năm - Tổ chức thực hiện các trương trình khuyến mại nhằm đạt chỉ tiêu doanh số đề ra - Thực hiện các kế hoạch nhằm nâng cao doanh số tại các điểm bán cụ thể 3. Triển khai gia tăng nhận diện thương hiệu (POSM) của hệ thống - Lên kế hoạch triển khai POSM của hệ thống theo từng giai đoạn - Triển khai POSM đồng bộ tại các cơ sở và đánh giá hiệu quả sau mỗi giai đoạn 4. Xây dựng chương trình khuyến mãi, chương trình bán hàng Online và thu hút khách hàng mới - Nghiên cứu, phân tích và xây dựng các chương trình bán khuyến mãi định kỳ hoặc các dịp đặc biệt trên các kênh online (website, TMĐT,...) - Đề xuất triển khai chương trình liên quan đến phát triển và tăng trưởng khách hàng mới. - Lên kế hoạch và thực thi các chương trình activation, xúc tiến bán hàng nhằm thu hút khách hàng mới 5. Phối hợp sản xuất, quản lý (POSM, brochure, catalogue, ...) - Nhận order POSM, brochure, catalogue, ...từ các phòng ban theo các chiến dịch - Lên kế hoạch sản xuất đảm bảo tiến độ và chất lượng theo từng chiến dịch - Quản lý POSM, brochure, catalogue 6. Quản lý các đối tác - Quản lý, làm việc với các đối tác là các ví điện tử, đối tác bán buôn - Đàm phán, xây dựng chính sách bán hàng liên kết các đối tác 7. Triển khai các hoạt động quảng cáo trên các nền tảng: Quảng cáo SMS, viber, zalo.. data quảng cáo
Job Requirement
- Trình độ học vấn : Đại học trở lên;
- Chuyên môn : QTKD, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan;
- Có 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Am hiểu thị trường bán lẻ và dịch vụ
Kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý kế hoạch
- Kỹ năng phân công và quản lý công việc
- Kỹ năng đào tạo, phát triển nhân viên cấp dưới
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, phỏng vấn
- Kỹ năng sắp xếp công việc và quản lý thời gian hiệu quả
- Kỹ năng khảo sát, phân tích và đánh giá nhu cầu của thị trường về ngành nghề kinh doanh của Tiến Thọ
Phẩm chất:
- Tận tâm, Kiên định, Hướng đến Kết quả, Giữ lời, Ham học hỏi.
- Có trách nhiệm với công việc, chịu được áp lực cao.