- Xây dựng và lập kế hoạch sản xuất nội dung (sáng tạo, biên tập, viết, lên kịch bản, lên format, chiến dịch truyền thông...) trên các nền tảng Social hiện có của công ty (Fanpage, Zalo, Tiktok, Instagram…) theo tuần/quý/tháng.
- Quản lý, điều phối hoạt động tương tác trên hệ thống Social của công ty. Cùng đưa ra chiến lược marketing.
- Nghiên cứu, cập nhật các trend mới nhất để phát triển nội dung.
- Nghiên cứu hành vi khách hàng (nhân khẩu học, tâm lý, xu hướng,...) của từng phân khúc, cải thiện chất lượng nội dung nhằm tăng lượt tương tác và chuyển đổi của các kênh.
- Theo dõi hiệu quả của các nội dung sáng tạo trên tất cả các kênh.
- Chủ động đề xuất ý tưởng Marketing cho Brand/Products và trực tiếp triển khai cùng phòng Marketing & Sales.
- Quản lý team Content, Design, Photo, Stylist…
- Các công việc khác theo sự phân công Giám đốc Kinh doanh và Marketing
Job Requirement
- Tốt nghiệp đại học báo chí, truyền thông, marketing hoặc các ngành nghề có liên quan.
- Từ 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm cho các chuỗi thời trang, mỹ phẩm…
- Kỹ năng xây dựng và phát triển cộng đồng mạng xã hội;
- Hiểu biết về các nền tảng social media: facebook, zalo, youtube, tiktok và liên tục cập nhật kiến thức;
- Kỹ năng viết content cho mạng xã hội ở trình độ cao;
- Kỹ năng phân tích dữ liệu, đo lường hiệu quả chiến dịch social media;
- Hiểu biết về quảng cáo digital (google, facebook).