Job Description
1.Phát triển nhãn hàng
- Nghiên cứu, nắm bắt các xu hướng, cơ hội, ý tưởng kinh doanh, từ đó triển khai kế hoạch tạo nhãn và xây dựng nhãn hàng
- Xây dựng & thực thi chiến lược truyền thông marketing và kế hoạch kinh doanh giúp nhãn hàng tiếp cận tới khách hàng, mở rộng thị phần, đáp ứng mục tiêu kinh doanh
- Chịu trách nhiệm chính trong việc triển khai các hoạt động phát triển nhãn hàng
2. Phát triển thương hiệu
- Đọc vị thị trường và bối cảnh cạnh tranh
- Chịu trách nhiệm chính trong việc định vị thương hiệu, xây dựng chiến lược, triển khai các hoạt động truyền thông thương hiệu và quảng cáo đa kênh, giúp hình ảnh thương hiệu của nhãn hàng được định vị tốt trên thị trường.
- Xây dựng kế hoạch ngắn hạn và dài hạn giúp quảng bá và thay đổi nhận thức của công chúng/khách hàng về thương hiệu, gia tăng nhận diện thương hiệu, niềm tin thương hiệu, từ đó duy trì sự tăng trưởng & gia tăng doanh thu nhãn hàng
- Trực tiếp chỉ đạo thực thi các hoạt động/chiến dịch truyền thông thương hiệu, xâm nhập thị trường, tiếp cận khách hàng mục tiêu
- Tham gia các chương trình, hội thảo chuyên ngành, nắm bắt xu hướng thị trường/ngành hàng, cập nhật các xu thế Martech
- Xây dựng, duy trì quan hệ với các đối tác, xây dựng hình ảnh tốt đẹp của thương hiệu với đối tác và công chúng mục tiêu
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả truyền thông
3. Kinh doanh & vận hành
- Xây dựng/tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh, vận hành dự án dựa trên yêu cầu của từng dự án
- Xây dựng quan hệ đối tác & phát triển đối tác, đáp ứng mục tiêu kinh doanh
- Quản lý tài chính để dự đoán doanh thu và điều chỉnh, dựa trên yêu cầu của từng dự án
4. Tham mưu, tư vấn
5. Quản lý nhân sự
Job Requirement
-Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên;
-Ngành nghề ưu tiên: Sale-Marketing, Branding, Báo chí truyền thông
-Kiến thức: Sale-Marketing, Branding
-Kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực ngành
-Yêu cầu ngoại ngữ: Ưu tiên biết ngoại ngữ;
-Kỹ năng: Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm, Kỹ năng quản lý dự án, Am hiểu về phát triển nhãn hàng và xây dựng thương hiệu, Có khả năng tổ chức, lập kế hoạch, xây dựng chiến lược, triển khai công việc;