I. Xây dựng hệ thống giám sát và đánh giá chất lượng dịch vụ cho hệ thống: - Xây dựng hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ, tiêu chí, lịch trình cho team đánh giá hoạt động vận hành. - Hỗ trợ cấp trên trong công tác kết nối, phối hợp chặt chẽ với Phòng vận hành nhằm phân tích, đánh giá thực trạng để hình thành các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. - Phối hợp với các Phòng ban liên quan lên kế hoạch cải thiện dịch vụ thông qua kết quả đánh giá. - Thiết lập hệ thống báo cáo chất lượng dịch vụ để theo sát và quản lý kết quả đánh giá cũng như phương án cải thiện của khối vận hành. - Tìm kiếm, cập nhật, phát triển các tài liệu Hỗ trợ nâng cao chất lượng dịch vụ và phối hợp cùng với Team Đào tạo, khối vận hành để Xây dựng cho hệ thống. - Đi site check các cơ sở thực tế và đưa ra điều chỉnh phù hợp. - Khảo sát & thu thập phản hồi của khách hàng về CLDV tại hệ thống thông qua CC, zalo oa… - Thực hiện báo cáo kết quả sau khi hoàn thành đánh giá chất lượng dịch vụ, vận hành. - Theo sát phương án khắc phục cải thiện dịch vụ của khối vận hành. - Tổ chức thi đua khen thưởng, kết hợp chế tài trong việc thực hiện chất lượng DVKH. - Huấn luyện, phát triển nghiệp vụ giám sát chất lượng dịch vụ cho nhân viên trong Phòng Kiểm soát CLDV. - Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên trực tiếp.
Job Requirement
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành quản lý chất lượng hoặc bằng cử nhân chuyên ngành kinh doanh, quản lý dịch vụ khách hàng hay các lĩnh vực phù hợp với yêu cầu doanh nghiệp.
Có tư duy đọc vị khách hàng & hiểu insight khách hàng.
Có kinh nghiệm trong các vị trí liên quan DVKH, chất lượng DVKH hoặc Trải nghiệm khách hàng.
Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí Quản lý cấp cao trong lĩnh vực Nhà hàng khách sạn.
Am hiểu về các tiêu chuẩn chất lượng và quy trình quản lý, giám sát.
Có khả năng thiết lập mục tiêu, nhiệm vụ cho phòng ban.
Kỹ năng quản lý, đào tạo nhân sự.
Kỹ năng thu thập và phân tích số liệu để xác định xu hướng và đưa ra giải pháp cho vấn đề trong chất lượng.
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Nhiệt tình có trách nhiệm với công việc, chịu được áp lực cao.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook...).