VIETMEC - CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC LIỆU VIỆT NAM

TRƯỞNG PHÒNG CUNG ỨNG - NGÀNH DƯỢC

VIETMEC - CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC LIỆU VIỆT NAM
Location

Ha Noi

Maps
  • Salary

    1,000 - 1,500 USD

  • Experience

    3 - 5 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    01/05/2024

Benefits

  • Insurance
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

- Tổ chức lập kế hoạch mua hàng, cung ứng vật tư y tế, tân dược, dược phẩm nhằm phục vụ hoạt động kinh doanh của Công ty;

- Thực hiện lập, hướng dẫn và kiểm soát quy trình mua hàng, điều phối hàng hóa phù hợp với các quy định của pháp luật chiến lược kinh doanh của công ty.

- Tìm kiếm, đánh giá, đề xuất lựa chọn, phát triển và quản lý mạng lưới nhà cung cấp nhằm đảm bảo đáp ứng hoạt động mua hàng của Công ty.

- Tổ chức triển khai các kế hoạch cung ứng vật tư, thiết bị cho các Đơn vị, Dự án đảm bảo theo tiến độ yêu cầu và phù hợp với tình hình tài chính của Công ty.

- Liên hệ với các nhà cung cấp, làm việc, đàm phán và ký kết và quản lý các hợp đồng mua bán hàng hóa, vật tư, thiết bị.

- Xây dựng môi trường cung ứng lành mạnh, năng động, trách nhiệm và hiệu quả. Bảo đảm cung ứng đúng số lượng, chất lượng, thời hạn, tối ưu chi phí

- Xây dựng và tổ chức thực hiện hệ thống báo cáo về công tác mua sắm tại Công ty và các đơn vị.

- Sắp xếp, hỗ trợ, theo dõi & đánh giá công việc, tiến độ mua hàng của các nhân sự trong phòng & các ngành hàng được phân bổ, hạn chế tối đa các chi phí phát sinh

- Xây dựng chiến lược mua hàng, tồn kho phù hợp với kế hoạch kinh doanh - Hệ thống hoá & quản trị dữ liệu mua hàng

- Đảm bảo hàng hóa đầy đủ để triển khai được chiến lược phát triển của các ngành hàng mà Công ty thực hiện kinh doanh.

- Phân tích, đánh giá, định hướng lựa chọn & thương lượng các nhà cung cấp/nhà sản xuất phù hợp dựa trên giá, điều kiện thương mại, năng lực sản xuất, chất lượng sản phẩm, hỗ trợ thương mại…

- Thường xuyên cập nhật, nghiên cứu xu hướng thị trường và đưa ra các dự báo, tham mưu trong hoạt động mua hàng

- Giải quyết các sự cố, phản ánh, tranh chấp với/của nhà cung cấp

- Tham mưu và đề xuất những biện pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động mua hàng hiệu quả.

- Tìm kiếm, xây dựng, cập nhật hệ thống các đơn vị nhà thầu vận tải uy tín, giá cả hợp lý, dịch vụ đảm bảo.

- Giám sát chất lượng hàng hóa, nguyên liệu đầu vào, đảm bảo đúng tiêu chuẩn sử dụng.

Job Requirement

- Năng lực chuyên môn: tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành dược, ... am hiểu về hoạt động cung ứng các sản phẩm tân dược, dược phẩm, vật tư thiết bị y tế, nắm rõ các quy định, chính sách của Pháp luật

- Kinh nghiệm làm việc: có kinh nghiệm 03 năm trở lên ở vị trí tương đương

- Kỹ năng chuyên môn:

+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và phối hợp hiệu quả

+ Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch mua hàng

+ Kỹ năng quản trị kho và điều phối hàng hóa

+ Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc, giải quyết vấn đề

+ Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán

- Tính cách, sức khỏe: có sức khỏe tốt, nhiệt tình, say mê với công việc, chính trực, trung thành, đáng tin cậy, hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề

More Information

  • Age: Unlimited
  • Salary: 1,000 - 1,500 USD
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs

Feedback