DG DGLOBAL

Trưởng phòng hành chính nhân sự

DG DGLOBAL
Location

Ha Noi

Maps
  • Salary

    10 Mil - 25 Mil VND

  • Experience

    2 - 5 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    05/05/2024

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description


*Mô tả công việc:

• Xây dựng và thực hiện chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể trong từng giai đoạn phát triển của công ty.

• Là cầu nối giữa Ban lãnh đạo Công ty và người lao động. Phối hợp với các Phòng/Ban trong Công ty trong việc quản lý nhân sự, quan hệ lao động.

• Xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển dụng. Triển khai các dự án tuyển dụng, thương hiệu Nhà tuyển dụng đáp ứng nhu cầu dài hạn và ngắn hạn của nguồn nhân lực;

• Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự: Chế độ học việc, thử việc, hợp đồng lao động, lương, thưởng, phép năm, quyết định nhân sự, hợp đồng lao động, chấm công tính lương, nghỉ phép,...

• Xây dựng và đảm bảo thực hiện hệ thống Đánh giá Hiệu quả làm việc (KPI) và Đánh giá Năng lực nhân viên. Ưu tiên hiểu rõ và đã từng triển khai quản trị mục tiêu MBO, OKR.

• Hoàn thiện và thực thi hệ thống Lương – Thưởng – Phúc lợi. Xây dựng chính sách lương thưởng phù hợp với ngành nghề, lĩnh vực hoạt động và tình hình thực tế của Công ty.

• Xây dựng hệ thống các quy định, quy chế, qui trình nghiệp vụ của Phòng Nhân sự. Tham mưu cho Ban lãnh đạo trong việc xây dựng, kiện toàn cơ cấu tổ chức theo chuỗi giá trị của Công ty.

• Đánh giá nhu cầu, xây dựng kế hoạch đào tạo, định hướng phát triển đội ngũ ngắn hạn/trung hạn/dài hạn. Xây dựng, đề xuất các chương trình đào tạo phù hợp cho nhu cầu phát triển nguồn lực và đào tạo hội nhập.

*Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành liên quan như: Nhân sự, Kinh tế, Quản trị kinh doanh,...
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt. Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực
*Quyền lợi:
- Lương Cơ bản: 10.000.000 -20.000.000
- Thưởng lễ, Tết, …
- Được tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định công ty
- Ngoại khóa, du lịch nghỉ mát hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Job Requirement


- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
- Kỹ năng quản lý thông tin và tài liệu
- Kỹ năng phân tích và đánh giá
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề hiệu quả, tinh thần trách nhiệm cao
- Nắm vững các quy định của pháp luật về lao động, các chính sách, quy trình liên quan đến quản lý nhân sự, luật bảo hiểm xã hội và các quy định liên quan khác
- Làm việc với các thông tin nhạy cảm và số liệu, đòi hỏi sự chính xác, cẩn thận và tính toán kỹ

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: 22 - 30
  • Salary: 10 Mil - 25 Mil VND
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs

Feedback