Job Description
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, báo cáo kết quả thực hiện các kế hoạch kinh doanh XNK..
- Nghiên cứu, tham mưu và xây dựng các giải pháp để duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh XNK
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu, tìm kiếm và phát triển các khách hàng quốc tế tiềm năng
- Quản trị nhân viên kinh doanh (quản lý, điều hành, giám sát và đào tạo nhân viên kinh doanh)
- Chịu trách nhiệm về tính chính xác, thời gian hoàn thành công việc của phòng kinh doanh XNK, không để ảnh hưởng đến uy tín và gây thiệt hại về vật chất và tài sản công ty.
- Báo cáo định kỳ cho BGĐ. Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
Job Requirement
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Logistic, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương,...
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực XNK tối thiểu 5 năm. Ưu tiên ứng viên có các mối quan hệ trong ngành và nắm vững các thủ tục, chứng từ, văn bản quy định về thủ tục Hải quan và xuất nhập khẩu.
- Có năng lực quản lý, điều hành nhân viên. Tinh thần làmviệc tích cực, có trách nhiệm.
- Biết sử dụng phần mềm Ecuss/Vnacss.
- Kỹ năng Tiếng Anh tốt, có thể làm việc, trao đổi được với người nước ngoài.
- Tiếng Trung HSK4
********
QUYỀN LỢI
- Lương: Thoả thuận tuỳ theo năng lực
- Thưởng doanh số, thưởng lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm theo luật lao động và các đãi ngộ, phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty.
- Hỗ trợ cơm trưa
Địa chỉ làm việc: Số 58 đường Phước Lý 9, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng