- Trực tiếp chỉ đạo, điều hành các mảng công việc được Lãnh đạo phòng phân công
- Tham mưu, đề xuất, tổ chức, xây dựng kế hoạch hàng năm và chiến lược kinh doanh đối với khách hàng phù hợp với định hướng phát triển của hệ thống và mục tiêu kinh doanh cho từng phòng.
- Quản lý, kiểm soát, phê duyệt các khoản cấp tín dụng, dịch vụ theo phần cấp, kiểm soát tăng trưởng dư nợ và huy độn vốn đảm bảo tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận và an toàn trong hoạt động kinh doanh, phù hợp với các quy định của VRB.
- Quản trị, giao tiếp và quan hệ khách hàng tốt, đánh giá, phân tích dự án, tình hình tài chính doanh nghiệp.
- Đàm phán và phát triển mở rộng nền khách hàng.