Điều phối, thúc đẩy và quản lý hoạt động kinh doanh KHDN tại đơn vị
Đào tạo nhân viên về các quy trình, quy định, chính sách liên quan và huấn luyện, kèm cặp trong công việc
Nhiệm vụ chuyên môn
Quản lý hoạt động bán hàng của RM/ SRM SME nhằm hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao;
Hỗ trợ RM/ SRM SME phát triển khách hàng, phân tích, thẩm định khách hàng và trình tín dụng…
Quản lý danh mục khách hàng tại đơn vị, đề xuất cơ chế chính sách để khai thác tối đa khách hàng
Phối hợp thực hiện công tác xử lý nợ phát sinh tại đơn vị thuộc phân khúc khách hàng được giao
Tham mưu cho Giám đốc/ Phó Giám đốc Chi nhánh về xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh, chính sách chăm sóc khách hàng…
Tham gia ý kiến sửa đổi bổ sung các quy trình, quy chế, quy định liên quan tới các công việc đảm nhiệm khi được yêu cầu
Phối hợp với phòng KHCN tại CN và bộ phận liên quan tại Khối KHDNL để bán chéo và khai thác tổng thể khách hàng
Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị
Job Requirement
Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan ….
Kiến thức chuyên môn: Có hiểu biết//kiến thức về sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng. Am hiểu nghiệp vụ ngân hàng và vận hành chi nhánh.
Kinh nghiệm chuyên môn, quản lý: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm về tín dụng doanh nghiệp. Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý Phòng/Bộ phận/Nhóm.
Kỹ năng, phẩm chất: Kỹ năng quản trị nhân sự tốt. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình xuất sắc. Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc tốt. Khách quan, trung thực, có đạo đức trong nghề nghiệp; nhiệt tình tâm huyết với công việc; chịu khó tìm tòi và có sáng kiến cải tiến công việc