Employment Information
TRƯỞNG PHÒNG KHÁCH HÀNG TRỰC TUYẾN
Job level | Manager |
Salary | $ 25,000,000 - 35,000,000 VND |
Deadline to apply | 01/07/2024 |
Industry | Marketing , Securities , Finance / Investment |
Experience | 2 - 3 Years |
Trưởng phòng Kinh doanh Trực tuyến sẽ chịu trách nhiệm phát triển và thực thi các chiến lược kinh doanh trực tuyến nhằm tăng cường hiệu suất và doanh số bán hàng qua các kênh số.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và thực thi kế hoạch kinh doanh thường kỳ, bao gồm: phát triển khách hàng, chăm sóc và tư vấn dịch vụ, đầu tư đến các tập đối tượng khách hàng phù hợp, kênh bán, phương thức bán… nhằm đạt được mục tiêu kế hoạch doanh số kinh doanh tổng thể, KPIs khác đã đặt ra và đã được phê duyệt theo định kỳ.
- Nghiên cứu hành vi, trải nghiệm của khách hàng, phương tiện truyền thông trực tuyến, đối thủ và môi trường; Nắm bắt, cập nhật những kiến thức mới, xu hướng mới để tư vấn cho ban lãnh đạo bộ phận về việc phát triển mảng kinh doanh trực tuyến.
- Phối hợp với bộ phận Marketing để tạo ra các chiến dịch quảng cáo và khuyến mãi trực tuyến hấp dẫn, phù hợp với xu hướng thị trường và hành vi khách hàng.
- Xây dựng phương thức và nội dung cung cấp tư vấn chuyên nghiệp và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm chứng khoán và dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu đầu tư của họ.
- Xây dựng và phát triển, duy trì mối quan hệ với khách hàng và đánh giá độ hài lòng của khách hàng thông qua các chương trình, khảo sát, chăm sóc khách hàng và tương tác cá nhân hóa.
- Phối hợp với phòng Nhân sự & Đào tạo xây dựng và đưa ra các chính sách, cơ chế để thúc đẩy bán hàng (như chính sách hoa hồng, chính sách cộng tác viên, hoa hồng đối tác hợp tác…).
- Phân tích dữ liệu thị trường và hành vi khách hàng để đưa ra quyết định kinh doanh thông minh và cải thiện chiến lược phát triển.
- Chuẩn bị báo cáo định kỳ về hiệu suất kinh doanh và đề xuất các giải pháp cải tiến dựa trên phân tích dữ liệu.
- Xây dựng, phát triển, quản lý và đào tạo đội ngũ nhân sự phòng Kinh doanh trực tuyến nhằm đạt các KPIs của Phòng.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành thuộc khối Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Đối ngoại, Marketing hoặc chuyên ngành tương đương;
- Hiểu biết sâu rộng về thị trường chứng khoán và các công cụ kinh doanh số;
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm liên quan đến digital marketing, online services;
- Kỹ năng giao tiếp tốt; Kỹ năng nói, trình bày, viết tốt;
- Kỹ năng quản lý, điều hành, phân tích tổng hợp tốt;
- Sử dụng thành thạo ứng dụng tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint, Microsoft Project;
- Tiếng Anh thành thạo.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm sức khỏe AON;
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật Việt Nam;
- Phụ cấp trang phục, du lịch hàng năm và các chương trình phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty.
- Tham gia các chương trình đào tạo thường xuyên, các hoạt động phát triển nghề nghiệp của Công ty;
- Tài trợ chi phí học để lấy Chứng chỉ hành nghề;
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực của từng cá nhân;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện;
- Chính sách lương, khen thưởng dựa vào kết quả doanh số hàng tháng/quý/năm cho cá nhân và đơn vị phụ trách;
Similar jobs