Lập, tổ chức triển khai và thực hiện kế hoạch kinh doanh Xuất khẩu, sản phầm Bao bì Nhựa
Xây dựng các chỉ tiêu kinh doanh, doanh số, cơ cấu doanh số theo sản phẩm cho Phòng Kinh doanh Xuất khẩu
Xây dựng và hoàn thiện các chính sách kinh doanh quốc tế, phục vụ hiệu quả cho chiến lược phát triển chung của Công ty
Phát triển thị trường và tìm kiếm khách hàng tìm năng. Xây dựng mối quan hệ với đối tác và mở rộng thị trường mục tiêu.
Quản lý nhân viên; giao chỉ tiêu, hạn mức cho nhân viên dưới quyền thực hiện công tác bán hàng theo chỉ tiêu kế hoạch được giao;
Xây dựng kế hoạch phát triển đội ngũ kinh doanh xuất khẩu theo định hướng phát triển của Công ty, tinh gọn và hiệu quả.
Trực tiếp giao dịch, đàm phán với khách hàng trên nguyên tắc đảm bảo sự hài hòa về lợi ích cho Công ty và khách hàng để thiết lập các điều khoản và điều kiện của hợp đồng như giá cả, điều kiện, phương thức thanh toán, thời gian giao hàng, phương thức giao hàng….
Các công việc khác trong phạm vi, quyền hạn hoặc được ủy quyền
Địa điểm làm việc (Ứng viên có thể tùy chọn địa điểm làm việc như sau):
- Tại Hà Nội: 14 Phố Trạm, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội
- Hoặc tại Hải Dương: Km 34+ 600, Quốc Lộ 5, Xã Hưng Thịnh, Bình Giang, Hải Dương
Job Requirement
YÊU CẦU CHUNG:
Yêu cầu bắt buộc: Ứng viên phải có kinh nghiệm kinh doanh quốc tế ( các ứng viên chỉ có kinh nghiệm bán hàng trong nước không phù hợp). Ứng viên vui lòng ghi rõ thị trường đã làm trong CV
Giới tính/độ tuôi: Nam, nữ độ tuổi từ 30 trở lên
Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Thương mại, Ngoại thương, Kinh tế đối ngoại, Kinh tế, QTKD hoặc các ngành khác có liên quan
Kinh nghiệm: Trên 05 năm kinh nghiệm quản lý kinh doanh thị trường Quốc tế tại các Công ty có quy mô xuất khẩu vừa, lớn.
Ưu tiên : Các ứng viên đã từng làm Kinh doanh Quốc tế ở các công ty sản xuất xuất khẩu ( ưu tiên thị trường Mỹ, Châu Âu) về lĩnh vực bao bì nhựa, thực phẩm...
Ngoại Ngữ: Tiếng Anh thông thạo, ưu tiên có thêm các ngoại ngữ khác: Tiếng Trung, Tiếng Nhật…..
Nắm được nghiệp vụ ngoại thương, incoterms, L/C, Logistics, …
Kỹ năng: Kỹ năng bán hàng, kỹ năng quản lý, đàm phán, thuyết phục tốt. Nhanh nhẹn, nhiệt tình.
More Information
Degree:
Bachelor
Other extras:
- Phụ cấp cho phụ nữ nuôi con nhỏ dưới 6 tuổi.
- Lương tháng 13 (1-2 tháng lương) và thưởng hiệu quả công việc theo quy chế của công ty hàng quý và hàng năm.
Thưởng thâm niên, thưởng vào các ngày nghỉ lễ quốc gia.
- Tặng quà cho CBCNV vào ngày sinh nhật, 8/3, 1/6, Tết Trung thu, 20/10, tết…
Probationary period: Thử việc: 02 tháng
Training opportunities: Được tạo điều kiện để đào tạo, học tập phục vụ cho công việc ( khi có nhu cầu)
Age:
30 - 55
Working time: 8h/ngày; 6 ngày/tuần
Colleagues: Thân thiện, chuyên nghiệp
Benefit:
- Được ký HĐLĐ, Có đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo luật lao động.
- Có suất ăn trưa tại Công ty; Phụ cấp tiền điện thoại.
- Được thanh toán công tác phí theo quy định
- Xét tăng lương hàng năm theo kết quả công việc
- Thu nhhập hấp dẫn ( thỏa thuận)
Holidays: Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00, từ T2 – T7 (Nghỉ theo quy định Công ty)