- Hoạch định chiến lược phát triển thương hiệu và Marketing
- Tổ chức triển khai và giám sát hoạt động Marketing và thương hiệu. Xúc tiến bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý.
- Giám sát và phê duyệt tài liệu marketing, từ banner website cho đến brochure quảng cáo.
- Đo lường, báo cáo và phân tích hiệu quả của các chiến dịch marketing so với mục tiêu
- Thiết lập và duy trì quan hệ với với các đối tác, cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan phục vụ cho hoạt động marketing của Công ty;
- Lập kế hoạch, theo dõi và tổ chức chương trình truyền thông nội bộ công ty
- Quản lý nhân viên và các công việc khác liên quan theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Tham mưu BGĐ về truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu;
Job Requirement
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, mạnh về digital, PR
- Ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành thời trang
- Có khả năng nhận diện khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch sáng tạo và dẫn dắt chiến dịch marketing
- Kiến thức tốt về marketing, branding, PR, event, media, content