Job Description
1. Xây dựng chiến lược & kế hoạch Marketing:
• Xây dựng chiến lược marketing tổng thể
• Xác định thị trường mục tiêu
• Lập kế hoạch marketing hàng năm/quý/tháng
• Quản lý ngân sách marketing
2. Nghiên cứu thị trường :
• Phân tích xu hướng thị trường
• Nghiên cứu, phân tích các công ty cùng ngành nghề SXKD)
• Khảo sát nhu cầu khách hàng
• Đánh giá hiệu quả chiến dịch marketing
3. Digital Marketing:
• Xây dựng các nội dung truyền thông. Quản lý website & SEO
• Chạy quảng cáo (Google Ads, Facebook Ads…)
• Email marketing
• Social media (Facebook, TikTok, LinkedIn…)
4. Trade Marketing:
• Tổ chức hội chợ, triển lãm
• Quản lý POSM (vật phẩm quảng cáo)
5. Truyền thông & Thương hiệu:
• Xây dựng nhận diện thương hiệu.
• Chịu trách nhiệm về toàn bộ hình ảnh thương hiệu Công ty và nhãn hiệu Sản phẩm trên hệ thống kênh truyền thông đảm bảo tính nhất quán và đúng định hướng BLĐ đề ra
• Phối hợp với các phòng ban khác thực hiện truyền thông nội bộ.
6. Quản lý nội dung (Content Marketing):
Quản lý
• Nội dung quảng cáo, truyền thông, tiếp thị
• Nội dung video, hình ảnh
• Xây dựng câu chuyện thương hiệu
• Phát triển tài liệu marketing
7. Thực hiện các công việc khác:
• Theo yêu cầu vị trí công việc và Ban lãnh đạo
• Duy trì và phát triển quan hệ với nhà cung cấp dịch vụ truyền thông - marketing đảm bảo kế hoạch TT- MKT triển khai đúng tiến độ, đạt hiệu quả đề ra
Job Requirement
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Thương mại Quốc tế, .v.v..
2. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các lĩnh vực sản xuất, xuất nhập khẩu các sản phẩm công nghiệp.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chất độn, phụ gia, nguyên liệu ngành nhựa
3. Kiến thức:
- Am hiểu lĩnh vực kinh doanh B2B các sản phẩm công nghiệp
- Am hiểu kiến thức về Marketing đặc biệt: Digital Marketing, Xây dựng, quản lý nội dung, truyền thông và thương hiệu, nghiên cứu thị trường, xác định khách hàng mục tiêu, thị trường mục tiêu.
4. Ngoại ngữ:
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung
5. Kỹ năng:
- Giao tiếp tốt
- Tư duy hệ thống, mạch lạc.
- Kỹ năng quản lý, dẫn dắt đội nhóm
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm của Marketing
6. Yêu cầu khác:
- Ngoại hình ưa nhìn
- Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc.