Xây dựng, đào tạo và quản lý hoạt động của nhân sự trong phòng Marketing.
Xây dựng kế hoạch, chiến lược tiếp thị thương hiệu và sản phẩm đối với thị trường cả nước và từng thị trường đơn lẻ nói riêng.
Lập kế hoạch, triển khai, thực hiện và đánh giá việc quảng cáo và các chương trình khuyến mãi; triển khai các kế hoạch hành động bán hàng theo từng chủng loại sản phẩm và từng thị trường bán lẻ.
Xây dựng, triển khai và giám sát các hình thức tiếp thị sản phẩm tối ưu tại điểm bán.
Chịu trách nhiệm hoạt động sản xuất hình ảnh, ấn phẩm, tài liệu và hướng dẫn liên quan đến BST và các sản phẩm ra mắt mỗi mùa.
Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lí theo kế hoạch được thông qua.
Phân tích hành vi khách hàng; đo lương và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing để có điều chỉnh phù hợp với mỗi điểm bán.
Tổ chức thực hiện các hoạt động nghiên cứu, phát triển khách hàng tiềm năng và chăm sóc quản trị chương trình khách hàng thành viên.
Job Requirement
Nam/Nữ, tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, độ tuổi từ 25t - 35t.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương và làm trong lĩnh vực bán lẻ, thời trang cao cấp.
Có tư duy về thời trang tốt, mạnh về phát triển và quản lý thương hiệu
Có tư duy marketing tổng thể, lập kế hoạch, làm việc theo nhóm và lãnh đạo nhân viên thực hiện mục tiêu công việc.
Am hiểu các công cụ phân tích dữ liệu, hành vi người dùng và digital marketing là một lợi thế.
Có khả năng chịu được áp lực công việc, chủ động và tích cực.
Ưu tiên ứng viên có tiếng Anh tốt và yêu thích thời trang.
More Information
Degree:
Bachelor
Age:
25 - 35
Working time: Từ 8h – 17h30 thứ 2 đến thứ 6 và từ 8h -12h sáng thứ 7.
Benefit:
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, chế độ công đoàn, phép năm
Được Công ty mua gói Bảo hiểm sức khỏe (Thẻ Gold của Bảo Việt)