Xây dựng các chiến lược và chiến thuật Marketing nhằm tuyên truyền, quảng cáo cho sản phẩm, xây dựng hình ảnh công ty gần gũi và phổ biến hơn với người tiêu dùng.
Dự toán chi phí để thực hiện các chiến dịch Marketing và đề xuất lên các cấp trên để được phê duyệt.
Phân tích từ thị trường và đối thủ cạnh tranh.
Thực hiện các nghiên cứu, khảo sát thị trường kết hợp với phân tích dữ liệu bán hàng, nhu cầu khách hàng để đưa ra các chiến dịch Marketing phù hợp.
Đảm bảo đạt được các mục tiêu kinh doanh, mục tiêu Marketing theo từng giai đoạn đã đặt ra.
Thực hiện các báo cáo, đánh giá bán hàng, mua hàng và các chương trình bán hàng trong mỗi chiến dịch.
Đưa ra phương án cải thiện hoặc khắc phục nếu gặp vấn đề.
Job Requirement
Trình độ học vấn tối thiểu là cử nhân chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Quảng cáo hoặc các ngành liên quan tới kinh doanh
Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Marketing Mạnh về branding, lên các ý tưởng, có khả năng xây dựng nội dung độc đáo
Nắm vững các kiến thức chuyên môn về Marketing, có khả năng phân tích và nhận diện khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch và chiến lược Marketing
Am hiểu việc sử dụng các công cụ Marketing như Google Analytics, Google Adwords, Google Trend,..