Job Description
- Xây dựng chiến lược, mục tiêu - kế hoạch Marketing cho sản phẩm trên kênh các Digital Marketing (SEO, Google Ads, Youtube…).
- Đẩy mạnh thương hiệu máy, bao bì Đức Phát.
- Phân tích đối thủ, khách hàng, xu hướng thị trường, sản phẩm và dịch vụ của công ty (Ngành Máy công nghiệp và Bao bì).
- Xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty trên các kênh Marketing.
- Giám sát triển khai và tối ưu các chiến dịch quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Marketing.
- Xây dựng, đào tạo và phát triển nhân sự phòng Marketing.
- Xây dựng mô tả công việc, quy trình làm việc, KPIs cho các vị trí trong phòng Marketing, cũng như bộ phận Marketing.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra.
- Quản lý và phát triển mạng lưới đối tác.
- Quản lý ngân sách Marketing.
- Xử lý rủi ro Marketing trong quá trình chạy chiến dịch.
- Quản lý hệ thống tài nguyên của công ty.
- Đề nghị Ban Giám đốc hỗ trợ giải quyết các phát sinh ngoài phạm vi hoạt động.
- Báo cáo kết quả công việc theo tuần, tháng, quý, năm
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Job Requirement
1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp ĐH khối ngành: Marketing, kinh tế, quản trị kinh doanh,...
2. Kiến thức:
- Có kiến thức chuyên sâu về Marketing
- Có kiến thức về cách vận hành các kênh quảng cáo (Facebook, google ads, email, youtube..)
3. Kỹ năng:
• Kỹ năng giao tiếp và phản biện
• Kỹ năng quản lý tạo động lực tốt
• Kỹ năng nghiên cứu, phân tích thị trường
• Kỹ năng xây dựng chiến lược, kế hoạch
• Kỹ năng tương tác và kết nối công việc
• Kỹ năng tổng hợp thông tin và báo cáo
4. Kinh nghiệm:
• Có kinh nghiệm từ 2- 3 năm trở lên ở vị trí tương đương (Kinh nghiệm làm việc trong ngành máy công nghiệp, bao bì là một lợi thế).