Ø Triển khai AOP
Ø Lập Kế hoạch hành động ( đạt yêu cầu) và kiểm soát KHHĐ của các Partner liên quan nhằm đạt mục tiêu KPI
Ø Quản Lý Rủi Ro và Tuân Thủ: Đảm bảo tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn chất lượng áp dụng, xác định và quản lý rủi ro chất lượng
Ø Thực thi Chính Sách Chất Lượng: triển khai và duy trì chính sách và thủ tục đảm bảo chất lượng. Đảm bảo mọi thành viên tại NM hiểu và tuân theo các tiêu chuẩn này.
Ø Cải Tiến Liên Tục: Đề xuất và thực hiện các biện pháp cải tiến quy trình để nâng cao hiệu quả và chất lượng sản phẩm.
Ø Kiểm Soát và Đánh Giá Chất Lượng: Thực hiện và giám sát các hoạt động kiểm tra chất lượng, bao gồm phân tích nguyên nhân gốc rễ của vấn đề chất lượng và phát triển các kế hoạch hành động khắc phục:
· Đánh giá năng lực nhà cung cấp nguyên liệu ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm
· Đánh giá chứng nhận/đánh giá của khách hàng liên quan đến ATVSTP, trách nhiệm xã hội
· Kiểm soát môi trường và an toàn lao động tại nhà máy
· Kiểm soát sản phẩm thương mại từ NCC xuất thẳng cho khách hàng
· Cung cấp thông tin liên quan đến ATVSTP cho khách hàng
· Tổ chức vận hành đội ngũ QA cung cấp dịch vụ cho các nhà máy sản xuất
Ø Tổ chức và quản lý vận hành: viết mô tả công việc, chức năng nhiệm vụ, hướng dẫn công việc để kiểm soát, quản lý và nâng cao năng lực đội ngũ
Ø Có năng lực xây dựng quy trình, chính sách
Ø Có năng lực về hệ thống Công nghệ thông tin để ra đề bài xây dựng hệ thống
Ø Hiểu về hệ thống và quy trình
· Tối giản quy trình vận hành, nâng cao hiệu suất, nâng cao dịch vụ cho các bên - Business partner (hỗ trợ/control)
· Xây dựng và phát triển năng lực đội ngũ QA nhà máy
· Xây dựng và nâng cao năng lực chuyên môn về kỹ thuật, đánh giá, QA, 5 năng lực lãnh đạo, quản trị
· Uplifting Services cho dịch vụ nhà máy cung cấp
Ø Sử dụng năng lực để tạo ảnh hưởng và hợp tác với các bên trong và ngoài