CÔNG TY TNHH Y TẾ VIỆT TIẾN

Trưởng Phòng Quản Lý Ngành Hàng - Business Unit Manager (Thiết bị Y tế)

CÔNG TY TNHH Y TẾ VIỆT TIẾN
Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    5 - 10 Years

  • Job level

    Manager

  • Deadline to apply

    28/12/2024

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Employee Shuttle
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave
  • Sport Club

Job Description

- Hoạch định chiến lược cho ngành hàng của Công ty.

- Quản lý nhà cung cấp chiến lược và địa phương.

- Chịu trách nhiệm điều hành & tổ chức công việc đơn vị đảm bảo thực hiện được các mục tiêu do Hội đồng thành viên đề ra hàng năm.

- Phân công, đánh giá, đào tạo nhân viên trực thuộc.

- Hoạch định chiến lược vận hành cho các Bệnh Viện/ khu vực phụ trách.

- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và kiểm soát hoạt động kinh doanh cho các Bệnh Viện/khu vực phụ trách theo các mục tiêu chiến lược; chịu trách về P&L.

- Quản lý nhà cung cấp chiến lược và nhà cung cấp địa phương.

- Bảo mật tất cả thông tin của công ty theo đúng thoả thuận bảo mật đã được giao kết khi nhận việc.

- Tuân thủ chính sách, nội quy của công ty.

Job Requirement

Kinh nghiệm công tác:

  • Từ 5 đến 10 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương.
  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính, quản trị, kinh tế, kỹ thuật y sinh, cử nhân chẩn đoán hình ảnh, kiểm toán hoặc các chuyên ngành khác tương đương liên quan.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành: Thiết Bị Y Tế, Chẩn Đoán Hình Ảnh
  • Có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc là 1 lợi thế.
  • Có kỹ năng hướng dẫn đào tạo, phân công công việc, hướng dẫn phát triển nhân viên
  • Có năng lực tư duy hệ thống và số hóa
  • Thành thạo các kỹ năng Word, Excel, and Powerpoint
  • Hoạt động hướng tới khách hàng & tư duy dịch vụ

Kỹ năng làm việc:

  • Biết cách xác lập chiến lược, kế hoạch và mục tiêu phát triển bản thân phù hợp với mục tiêu phát triển của Công ty
  • Kỹ năng tư duy phân tích và giải quyết vấn đề
  • Quản lý rủi ro, xử lý tình huống tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
  • Kỹ năng thu thập thông tin, dữ liệu, tổng hợp báo cáo
  • Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả

Tác phong / yêu cầu khác:

  • Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
  • Nhanh nhẹn - Tự tin - Sáng tạo - Tỉ mĩ - Quyết đoán
  • Khéo léo trong giao tiếp với BOD, các Phòng Ban

***Chính sách thưởng Performance Pay (từ 2-6 tháng lương / năm)

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback